Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017
0 nhận xét

5 LÝ DO ĐỂ CHỌN SƠN DẦU CHO GỖ CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY


TÌM HIỂU VỀ SƠN DẦU CHO GỖ VÀ CÁC LOẠI SƠN GỖ CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Những sản phẩm làm bằng gỗ: như bàn, ghế và các đồ trang trí nội thất khác cũng như đồ thủ công mỹ nghệ làm từ gỗ thường sử dụng sơn dầu cho gỗ với nhiều màu sắc khác nhau trước khi sử dụng nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Sơn dầu cho gỗ với nhiều màu sắc khác nhau, thường được sử dụng trang trí và bảo vệ bề mặt gỗ, sơn có nhiều ưu điểm vượt trội sẽ mang đến những bề mặt hoàn thiện có độ bóng đẹp và lâu bền theo thời gian, làm giảm đi sự đơn điệu của những sản phẩm làm từ gỗ cũng như thổi hồn vào từng sản phẩm mỹ nghệ với nét đẹp và màu sắc riêng.



- Sơn dầu cho gỗ có độ bền tuyệt hảo
Các loại sơn dầu cho gỗ chất lượng hiện nay thường được sản xuất theo công nghệ hiện đại với độ bền màu cao hơn gấp nhiều lần so với những dòng sơn trước đây, sơn dầu cho gỗ có độ bền màu lâu dài theo thời gian, mang đến tuổi thọ cao cho công trình với màu sắc tươi mới, bền đẹp.

- Thời gian khô nhanh hơn
Sơn dầu cho gỗ hiện nay có nhiều hãng sơn cho cải tiến về thời gian khô nhanh hơn giúp tiết kiệm được thời gian thi công cũng như giảm thiểu được thời gian chờ khô giữa thi công các lớp sơn kế tiếp. Màng sơn dầu cho gỗ vẫn có độ dẻo dai dù thời gian khô được cải tiến và chất lượng màng sơn vẫn được đảm bảo.

- Hòan toàn không sử dụng kim loại nặng
Sơn dầu cho gỗ thường sơn cho các sản phẩm đồ trang trí nội thất, sản phẩm thủ công mỹ nghệ nên cần thân thiện với môi trường và người sử dụng, đặc biệt không chứa các loại kim loại nặng trong thành phần sản xuất nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

- Pha màu bằng máy vi tính
Các dòng sơn dầu cho gỗ hiện nay với công nghệ hiện đại cho phép pha màu bằng máy pha vi tính, linh động và nhanh hơn tại các đại lý sơn với đầy đủ các loại màu sắc theo yêu cầu của công trình có thể đáp ứng sở thích cá nhân và phụ hợp với thị hiếu màu sắc hiện nay của mọi công trình.

- Ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc
Đối với những sản phẩm gỗ các đơn vị sản xuất rất lo về vấn đề nấm mốc với thời tiết ẩm hiện nay, chính vì vậy dòng sơn dầu cho gỗ hiện nay ngăn cản sự sinh sôi và phát triển của các loại nấm móc, mối mọt mang lại sự an tâm tuyệt đối cho cả nhà sản xuất và những người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm làm từ gỗ

Cần tư vấn thêm cách chọn màu sơn hoặc lựa chọn sản phẩm sơn nước nội thất phù hợp cho công trình, Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
Võ Thị Hồng Châu
Giám sát kinh doanh
Di động: 0918 68 16 27
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 203)
Skype: sieuthison_chau



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top