Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017
0 nhận xét

CÔNG TY CUNG CẤP SƠN DẦU CADIN TẠI MIỀN NAM_CHIẾT KHẤU CAO

SƠN DẦU CADIN CHIẾT KHẤU CAO CHO CÔNG TRÌNH

Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các sản phẩm sơn dầu Cadin chính hang từ nhà máy với chất lượng hàng đầu.

Sơn dầu Cadin là sản phẩm sơn dầu cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn đầu tư nghiên cứu nhằm tăng cường chất lượng của sơn dầu Cadin.

Sơn dầu Cadin là sản phẩm sơn dầu cao cấp, sơn dầu Cadin với nhiều đặc tính ưu việt hơn các loại sơn Alkyd bình thường. Sơn dầu Cadin là dòng sơn dầu 1 thành phần, sơn dầu cadin là sản phẩm sơn dầu nhanh khô, khả năng bám dính tốt, sơn dầu cadin có màu sắc đẹp, tươi sáng, phù hợp với các công trình kiến trúc hiện đại, sơn có độ bền cao thích hợp sử dụng trên nhiều bề mặt như: kim loại, gỗ….


SƠN DẦU CADIN SƠN DẦU CHO CÔNG TRÌNH
Hợp Thành Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn dầu Cadin chính hãng giá rẻ, công ty chiết khấu cao cho công trình, Sơn dầu CADIN được  sử dụng rộng rãi trong các nghành xây dựng, cơ khí, tàu xe, thuyền hay các thiết bị cao cấp khác, sơn dầu CADIN bảo vệ sắt thép, kim loại xung quang chúng ta (như bàn, ghế, tủ, giường, kệ hàng, ...)

Cam kết bán sơn chính hãng, báo giá chiết khấu cho mọi công trình và các đại lý muốn làm đại lý sơn CADIN.

Sơn dầu CADIN đã được kiểm định chất lượng của trung tâm 3, có giấy xuất xưởng và chứng nhận tại nhà máy sơn CADIN.

CÔNGTY CHUYÊN CUNG CẤP SƠN DẦU CADIN CHIẾT KHẤU CAO CHO CÔNG TRÌNH
Công ty Hợp Thành Phát là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm sơn Cadin, công ty chuyên phân phối sơn Cadin cho các đại lý trên toàn quốc, và các công trình thi công sắt thép cần sử dụng sơn dầu.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán sơn, công ty với đội ngũ nhân viên kinh doanh và kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng về các sản phẩm sơn.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYỄN THỊ HÀ
Nhân viên khinh doanh
Di động: 0918.681.135
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 210)
Sky: Nguyenhasieuthison
Email: Nguyenha@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top