Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN DẦU TRANG TRÍ CHO NGÔI NHÀ

CHUYÊN BÁN SƠN DẦU CHO NGÔI NHÀ GIÁ CẠNH TRANH

Ngày nay Sơn dầu được sử dụng phổ biến để trang trí cho những vật dụng trong ngôi nhà như vẽ lên tường nội – ngoại thất, kẻ vạch chân tường, các vật dụng bằng gỗ hoặc kim loại trang trí trong ngôi nhà giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN DẦU TRANG TRÍ CHO NGÔI NHÀ
Công ty Hợp Thành Phát  chuyên cung cấp sơn dầu cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng  như: Bạch Tuyết, EXPO – POLY, Á ĐÔNG, HẢI ÂU, SEAMASTER, GALANT, SƠN KCC, RAINBOW, CADIN,…

Chúng tôi cam kết hàng chính hãng từ nhà máy, nguyên đai nguyên kiện, có giấy chứng chỉ chất lượng, giấy chứng chỉ xuất xưởng.

Sieuthison chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng- chất lượng - uy tín- giá cả cạnh tranh- có giá riêng cho khách hàng mua số lượng lớn.


Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng tốt nhất - Giá cả hợp lý

NÊN SỬ DỤNG LOẠI SƠN DẦU NÀO CHO NGÔI  NHÀ?
Hợp Thành Phát xin giới thiệu một số loại sơn dầu chất lượng cao được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay như:

Sơn dầu Bạch Tuyết: Dùng để sơn bảo vệ , trang trí bề mặt gỗ, kim loại, sử dúng ơn Bạch Tuyết sẽ có một màng sơn bóng cao có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời với các ưu điểm:
+ Độ bóng, độ che phủ cao
+ Chịu được thời tiết
+ Màng sơn bám rất tốt, cứng và dẻo
+ Dễ sử dụng

Sơn dầu Expo – POLY : Được cấu tạo bởi thành phần chính là hỗn hợp bột màu phân tán trong nhựa Alkyd, các chất phụ gia và dung môi. Sử dụng sơn dầu EXPO – POLY cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, mau khô, thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt gỗ và kim loại.

Sơn dầu Galant: Chất lượng cao là sự tổng hợp của Alkyd nhựa cao cấp với chất tạo màu bền đẹp, cho màu sắc tinh tế và sang trọng khi lớp sơn phủ hoàn thiện. Đặc biệt thích hợp cho việc bảo quản và trang trí trên gỗ, kim loại như: nhà xưởng, máy móc, cầu, tháp, xe cộ, vv .... Ứng dụng phong phú cho cả nội thất và ngoại thất.

Sơn dầu CADIN: Là loại sơn dầu Alkyd chất lượng cao được rất nhiều các công trình lựa chọn bởi sơn đạt chuẩn chất lượng và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

>> Sử dụng sơn dầu trang trí cho ngôi nhà sẽ mang lại cho bạn một không gian sống động hơn về sắc màu.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU HOANH
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 1900.6716 (Line 213)
Sky: kieuoanh@sieuthison.vn
Email: kieuhoanh@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top