Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015
0 nhận xét

Thùng sơn dầu Bạch Tuyết 16kg, 3kg giá bao nhiêu? Đại lý bán sơn dầu Bạch Tuyết giá rẻ nhất hiện nay

03:19


Tìm hiểu giá 1 thùng sơn dầu Bạch Tuyết 16kg, 3kg giá bao nhiêu? Đại lý bán sơn dầu Bạch Tuyết giá rẻ nhất hiện nay chiết khấu cao khi mua nhiều
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng 
Sơn dầu Bạch Tuyết có nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày và ngành xây dựng hiện nay
Sơn dầu Bạch Tuyết là dòng sơn khá quen thuộc với người tiêu dùng, không chỉ ở những thành phố hiện đai mà ở các vùng quê cũng có rất nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn dòng sơn dầu Bạch Tuyết để trang trí và bảo vệ bề mặt vật dụng làm bằng sắt, thép.
http://www.sieuthison.vn/
Sơn dầu Bạch Tuyết là dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên dòng sản phẩm sơn dầu chất lượng với độ phủ cao, độ bền theo thời gian, màu sắc tươi mới.
Sơn dầu Bạch Tuyết sử dụng cho nhiều bề mặt vật liệu làm bằng sắt, thép, gỗ từ những vật dụng đơn giản trong đời sống đến các công trình nhà xưởng, nhà máy đòi hỏi kỹ thuật và độ bền cao.
Giá thùng sơn dầu Bạch Tuyết 16kg, 3kg
Sơn dầu Bạch Tuyết có quy cách đóng gói đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và công trình sẽ có sự lựa chọn khác nhau với các quy cách đóng gói như: thùng 16kg, lon 3kg, lon 0.8 kg, lon 0.4kg, 0.2kg. Giá mỗi thùng theo quy cách khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.
Giá sơn dầu Bạch Tuyết được đại lý chúng tôi niêm yết giá trên trang web: sieuthison.vn nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiều giá sơn của người tiêu dùng, Quý khách hàng cần tham khảo giá có thể liên hệ trực tiếp bộ phận bán hàng hoặc tham khảo trên trang web của đại lý chúng tôi.
Đại lý bán sơn dầu Bạch Tuyết chính hãng, giá tốt nhất hiện nay
Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp sơn dầu, sơn chống rỉ Bạch Tuyết chính hãng từ nhà máy với đầy đủ các dòng sản phẩm, quy cách, màu sắc mà nhà máy sơn Bạch Tuyết đưa ra với chất lượng và tính năng kỹ thuật mà nhà máy quy định.
Là đại lý sơn uy tín Quý khách hàng sẽ yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng sản phẩm mà Hợp Thành Phát cung cấp. Với những chính sách giá thành sản phẩm, chính sách khuyến mãi và chiết khấu phù hợp với từng nhu cầu sử dụng sơn của người tiêu dùng.
http://www.sieuthison.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top