Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015
0 nhận xét

Đại lý bán sơn dầu Tison giá rẻ - nhà phân phối sơn dầu Tison giá rẻ chất lượng cho sắt thép

03:23


Cần tìm đại lý sơn dầu Tison giá rẻ - nhà phân phối sơn dầu Tison giá rẻ chất lượng cho sắt thép
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng 
Sơn dầu Tison là sản phẩm chất lượng chuyên sử dụng cho sắt, thép, gỗ
Sơn dầu như hầu hết mọi người đều biết đến đây là dòng sản phẩm sơn chuyên sử dụng để trang trí và bảo vệ bề mặt sắt, thép, gỗ với khả năng bảo vệ tốt kể các trong môi trường trong nhà và ngoài trời.

Sơn dầu Tison là sản phẩm sơn dầu cao cấp được sản xuất từ nhựa Alkyd và các chất phụ gia khác để tạo nên dòng sản phẩm sơn hoàn thiện với màng sơn dẻo dai cùng các tính năng vượt trội khác giúp bảo vệ bề mặt vật liệu tốt hơn.
Sơn dầu Tison là sản phẩm sơn dung môi dễ cháy, chính vì vậy hạn chế để gần khu vực nguồn lửa cũng nhu thi công cần phải đảm bảo điều kiện thông thoáng, mang khẩu trang bảo hộ khi thi công.
http://www.sieuthison.vn
Sơn dầu Tison với màu sắc sơn đa dạng
Sơn dầu Tison có dòng sản phẩm sơn với màng sơn bóng dễ dàng lau chùi các vết bẩn, bụi bám trên bề mặt và dòng sơn dầu với màng sơn mờ phù hợp với từng yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Sơn dầu Tison với màu sắc sơn đa dạng, màu sắc đẹp mắt vừa bảo vệ bề mặt vật liệu tốt hơn vừa tăng tính thấm mỹ với những màu sơn thông dụng như:
-      Sơn dầu Tison màu trắng
-      Sơn dầu Tison màu đen
-      Sơn dầu Tison màu vàng
-      Sơn dầu Tison màu xanh rêu, xanh lá, xanh dương,…
-      Sơn dầu Tison mà đỏ, màu cam, màu tím,….
Đại lý bán sơn dầu Tison chất lượng chính hãng giá rẻ nhất hiện nay
Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn dầu Tison, sơn chống rỉ Tison cùng các dòng sơn khác của nhiều thương hiệu sơn nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Là đại lý lớn, uy tín trong nhiều năm qua, chúng tôi cam kết cung cấp đến Quý khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng, chất lượng từ nhà máy sản xuất với đầy đủ các chứng chỉ theo quy định của nhà máy.
Mọi chi tiết về sản phẩm sơn dầu Tison, giá cả sơn, cách thức thanh toán và đặt hàng, Quý khách hàng có thể truy cập trang web: sieuthison.vn hoặc liên hệ nhân viên tư vấn qua số 0918 68 16 27 Hồng Châu để biết thêm thông tin chính xác nhất.
http://www.sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top