Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015
0 nhận xét

Đại lý sơn dầu nhanh khô chất lượng cao giá rẻ

03:25

Tìm đại lý bán sơn dầu nhanh khô giá rẻ, sơn dầu nhanh khô chất lượng cao mua ở đâu? Sơn dầu nhanh khô cho sắt thép, kim loại giá rẻ
Liên hệ Thùy Dung  0918.68.16.28 để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho mọi công trình  
http://www.sieuthison.vn/ 
      Sơn dầu nhanh khô là gì?
Là loại sơn dầu sử dụng sơn bảo vệ sắt thép, gỗ, kim loại, sơn pha với dung môi riêng có khả năng nhanh khô hơn so với các loại sơn dầu bình thường.
      Ưu điểm vượt trội của sơn dầu nhanh khô:
+ Như những loại sơn dầu bình thường sơn dầu nhanh khô được sản xuất từ thành phần nhựa Alkyd với màng sơn dẻo dai, độ che phủ tốt, bảo vệ các bề mặt sắt thép, kim ,loại, gỗ dưới tác động của mưa nắng, dầu mỡ, hóa chất, ….
+ Sơn dầu nhanh khô cũng đa dạng về màu sắc trang trí đặc biệt cho tất cả các vật liệu gỗ, kim loại, sắt thép


+ Đặc biệt sơn dầu nhanh khô có ưu điểm vượt trội là khô nhanh hơn các loại sơn dầu alkyd bình thường, có khả năng khô se bề mặt chạm tay vào được là 10 – 15 phút, khô hoàn toàn 3 – 4 giờ.

     Trường hợp nào chúng ta nên dùng loại sơn dầu nhanh khô?
Sơn dầu nhanh khô ứng dụng rộng rãi trong các ngành cơ khí, xây dựng gia dụng, đóng tàu thuyển hay các thiết bị xung quanh chúng ta bằng sắt thép, kim loại. Nhưng sơn dầu nhanh khô  có giá thành cao hơn các loại sơn dầu alkyd bình thường, vì vậy ở những môi trường yêu cầu sơn khô nhanh chúng ta nên sử dụng loại sơn này để tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng của dòng sơn dầu alkyd.



Đại lý bán sơn dầu nhanh khô chất lượng cao giá rẻ nhất tại tp. Hồ Chí Minh
Hợp Thành Phát là nhà sản xuất và phân phối loại sơn dầu nhanh khô CADIN theo công nghệ Nhật Bản chất lượng cao, sản phẩm đã được đưa ra thị trường và bán chạy cho các ngành đa dạng, đặc biệt là ngành cơ khí và sử dụng cho nhà máy, nhà xưởng…
Hãy đến với Sieuthison.vn để đước báo giá sơn dầu nhanh khô rẻ nhất, đảm bảo chất lượng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, giao hàng nhanh trên cả nước.
Chúng tôi còn cung cấp sơn dầu của nhiều hãng với giá tốt nhất : sơn dầu Galant, sơn dầu Bạch Tuyết, Expo, Seamaster, Tison, Nero, Toa, Hải Âu, Rainbow, Jotun, Joton, …..
Sieuthison.vn  nơi bạn gửi trọn niềm tin!!!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất!

Hỗ trợ tư vấn khách hàng Hotline 091 868 16 28 - Thuỳ Dung


Hoặc liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, P12, Tân Bình, HCM

Website: sieuthison.vn

Nhân viên kinh doanh – Nguyễn Thị Thuỳ Dung

ĐT: 08.62 936.911 – 0918.68.16.28

CAM KẾT CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ- GIAO HÀNG NHANH
http://www.sieuthison.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top