Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015
0 nhận xét

SƠN CHỐNG RỈ KCC GIÁ RẺ NHẤT. Liên hệ: 0918.68.11.34

21:59

Sơn chống rỉ KCC giá rẻ nhất -  Sơn chống rỉ đỏ KCC QD ANTICORROSION PRIMER giá rẻ nhất - Sơn chống rỉ xám KCC MP120 giá rẻ nhất - Sơn chống rỉ KCC cho sắt thép giá rẻ nhất.


Hãy liện hệ với chúng tôi : Ms. Nguyệt (091.868.11.34)

Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn công nghiệp giá rẻ nhất !!!
Chúng tôi là nhà phân phối sơn chống rỉ KCC lớn nhất thị trường miền Nam.




Sơn chống rỉ KCC là loại sơn được sử dụng rộng rãi nhất trong nghành công nghiệp từ công trình nhà dân dụng đến các kết cấu xây dựng lớn, cho cả môi trường trong nha lẫn ngoài trời.

Với dây chuyển công nghệ hiện đại, nhà máy Sơn KCC đã cho ra thị trường 2 dòng sơn chống rỉ:
-- Sơn lót chống rỉ đỏ KCC QD ANTICORROSION PRIMER
-- Sơn lót chống rỉ xám KCC MP120

Đại lý sơn chống rỉ KCC giá rẻ nhất TP. HCM hân hạnh là đại lý cấp 1 của nhà máy sơn KCC. Vì thế, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ chứng chỉ chất lượng & chứng chỉ xuất xưởng nếu Qúy khách hàng hợp tác cùng chúng tôi.


Sơn chống rỉ KCC có nhất nhiều đặc điểm nổi bật:

- Bảo vệ chống ăn mòn cực tốt
- Không kén bề mặt
- Tính kinh tế cao
- Thân thiện với môi trường
- Rất dễ sử dụng

Sơn dầu phủ màu là dòng sơn dầu Alkyd LT313, màu sắc hiện đại và phong phú cho khách hàng lựa chọn để tôn thêm vẻ đẹp cho công trình. 

Đại lý sơn dầu KCC giá rẻ nhất hồ chí minh

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại sơn chống rỉ KCC 2 thành phần:
- Sơn lót Epoxy chống rỉ cho kim loại EP170(QD)
- Sơn lót Epoxy giàu kẽm EZ175(C)-2184(T)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top