Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015
0 nhận xét

Đại lý cấp 1 phân phối sơn dầu seamaster, giá rẻ, cam kết hàng chính hãng!!!

03:47
Đại lý cấp 1 phân phối sơn dầu seamaster, giá rẻ, cam kết hàng chính hãng!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát chúng tôi rất tự hào là nhà phân phối sơn hàng đầu Việt Nam. Trong những năm gần đây chúng tôi liên tục dẫn đầu chiếm lĩnh thị trường trong  nước và quốc tế.
Đến với Chúng Tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, tận tâm, xem khách hàng như người thân của mình. 

Chúng tôi rất mong sẽ có cơ hội để phục vụ khách hàng, hãy đến với chúng tôi để có cơ hội nắm bắt cả tương lai, mang lại cảm giác thoải mái, ấm áp nhất cho gia đình của mình và cho cả những người mình thương yêu xung quanh chúng ta.
Sơn dầu seamaster 7600 với đủ màu sắc đa dạng, sơn nhanh khô, độ bền, mịn bóng, đẹp, lau chùi dễ dàng ... hi vọng sẽ đem lại cho khách hàng nguồn cảm hứng, đam mê bất tận

BÍCH THUẬN   -  PHÒNG KINH DOANH
----------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C : 196/1/19-21 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình 
Phone :  (08) 6281.68902 – 0918.681.635
Fax :  (08) 6281.6851 – (08) 6281.6852
Web :   www.sieuthison.vn      
Email :  bichthuan@sieuthison.vn
Skype :  sieuthison_thuan.dt 
Yahoo :  bichthuansieuthison

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top