Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015
0 nhận xét

Cần tìm đại lý sơn KCC - sơn dầu KCC chính hãng giá rẻ.Lh 0918 681 620

23:53
Đại lý chính thức sơn KCC tại miền nam, cung cấp các loại sơn chất lượng cao của KCC, cam kết hàng chính hãng - giá tốt nhất - uy tín - hợp tác lâu dài.








Sơn công nghiệp KCC là một trong những hãng sơn được ưa chuộng nhất hiện nay, sơn KCC được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc, nhập trực tiếp từ Hàn sang Việt Nam, sơn KCC đảm bảo chất lượng và đạt chuẩn quốc tế về chất lượng.

Sơn KCC có các dòng sơn công nghiệp chuyên dụng như: sơn Epoxy KCC cho nền Bê tông, sơn Epoxy KCC sử dụng cho sắt thép, sơn dầu KCC, sơn chống cháy KCC, sơn chịu nhiệt 600 độ KCC, SƠN HỒ NƯỚC UỐNG KIM LOẠI KCC, chống thấm KCC , .... và nhiều dòng sơn thông dụng khác.

Sơn dầu KCC chất lượng cao là một trong những ưu thế của sơn KCC, chất lượng tuyệt hảo và giá thành hợp lý, phù hợp cho nhiều công trình muốn tiết kiệm chi phí.
Sơn dầu KCC có độ bám dính rất tốt trên bề mặt sắt thép kim loại, độ bóng cao và có khả năng chống rỉ sét hoàn hảo cho bề mặt.
Nếu bạn đang tìm một dòng sơn dầu cao cấp, đảm bảo yếu tố chất lượng và muốn tiết kiệm chi phí cho công trình, Sieuthison.vn chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sơn dầu KCC, sơn dầu KCC LT313 là sự lựa chọn chính xác dành cho công trình của bạn.
 Để chọn màu và báo giá sơn KCC, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0918 681 620 - 08 6293 6109 - TRần Thị Mỹ Dung

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 196/1/19, cộng hòa, phường 12, quận Tân Bình, tp hcm 

Xuất hóa đơn VAT% theo đơn hàng - giao hàng tận công trình tại tp hcm - giao hàng chành xe cho công trình ở tỉnh.
Cam kết chất lượng - uy tín - hợp tác lâu dài!
Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top