Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015
0 nhận xét

CUNG CẤP SƠN DẦU EXPO, POLY TOÀN QUỐC

03:25
CUNG CẤP SƠN DẦU EXPO, POLY TOÀN QUỐC
Sơn dầu cao cấp expo là loại sơn chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới. Với nhiều đặc tính ưu việt hơn các loại sơn Alkyd bình thường. 
Sơn expo nhanh khô, khả năng bám dính tốt, màu sắc tươi đẹp, có độ bền, độ bóng cao, đủ màu sắc theo yêu cầu kiến trúc hiện đại. Thích hợp trên nhiều bề mặt như kim loại, gỗ...
Được sử dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng cơ khí, tàu xe, tàu thuyền hay các thiết bị cao cấp khác,...
Với nhiều màu sắc đa dạng thoải mái cho sự lựa chọn của khách hàng, phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình cũng như phong thủy đem lại sự sang trọng, thịnh vượng của ngôi nhà của bạn.
-        - Chọn màu mang lại sự  bình yên khi chúng ta nhìn thấy ngôi nhà: Ta có thể chọn màu trắng ngà và những màu nhạt, xám, tím nhạt. Những màu sắc này tạo cho chúng ta một cảm giác bình yên, gần gũi . Nếu muốn tạo điểm nhấn và giảm đi sự đơn điệu của màu nhạt có thể nhấn nhá màu sắc với những màu nóng để hài hòa hơn cho ngôi nhà.
-        - Màu cảnh vật cây lá hòa mình vào thiên nhiên: Nên chọn những màu xanh, vàng, trắng. Cho ta thấy được thiên nhiên như ở xung quanh, tạo cảm giác thư thái như thoát ra cảnh bên ngoài bề bộn.
-     - Chọn màu sơn phá cách, thay đổi những thói quen chọn màu, đừng gò bó nếu một ngày, công việc làm cho bạn cảm thấy mệt mõi, cuộc sống trong phút chốc bị bảo hòa. Hãy làm gì đó thay đổi cho cuộc sống thêm lung linh đầy sắc màu hơn.Với tông màu nóng và sự pha trộn màu hợp lý sẽ có những mảng tường thật sự phá cách và độc đáo như màu đỏ của gạch, màu vàng của rơm tươi,…
mát. 




Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
196/1/19 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
Bích Thuận: 091.868.1635





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top