Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015
0 nhận xét

ĐẠI LÝ PHA MÀU SƠN DẦU NIPPON GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

19:50
Sơn Nippon với chất lượng bền lâu, kết hợp với công nghệ tiên tiến. Sơn Nippon luôn giới thiệu tới khách hàng những dòng sản phẩm dễ sử dụng hơn bằng công nghệ mới, khiến sơn bền màu và dễ bám bề mặt. 


ĐẠI LÝ PHA MÀU SƠN DẦU NIPPON GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Sơn Nippon có xuất xứ từ nhật bản, sản phẩm đã có mặt trên 13 nước trên khắp hai châu lục, Sơn Nippon đã và đang là nhà tiên phong trong việc liên tục khám phá công nghệ mới.

Sieuthison Hợp Thành Phát hân hạnh là đại lý pha màu sơn dầu nippon giá rẻ chính hãng, sơn dầu nippon có thể dùng để tạo những màu sắc trong mơ của mình.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN SƠN DẦU NIPPON GIÁ RẺ 


Sơn dầu Nippon Bilac là loại sơn dầu gốc Alkyd, một thành phần, có độ bền, độ bóng và độ che phủ cao. Sơn dầu Nippon Bilac được sử dụng làm lớp sơn phủ cho các bề mặt Gỗ và Kim loại, nội và ngoại thất.

Ưu điểm vượt trội của Sơn dầu Nippon Bilac

- Kinh tế và dễ sử dụng

- Độ che phủ cao

- Có đặc tính chống ăn mòn, hiệu quả cao hơn khi kết hợp với lớp sơn lót

- Màng sơn có độ bền cao

- Độ bám dính rất tốt trên nhiều bề mặt

- Màng sơn phẳng mịn

- Thời gian khô ngắn hơn so với các loại sơn tương tự khác

- Độ bóng rất cao

Ngoài là đại lý pha màu sơn dầu nippon, công ty chúng tôi còn hân hạnh là đại lý phân phối sơn dầu nippon giá rẻ, sản phẩm nhập trực tiếp từ nhà máy sơn nippon nên luôn có mức giá tốt nhất dành cho quý khách hàng.

TRUNG TÂM PHA MÀU SƠN DẦU NIPPON GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG



Khi quý khách có nhu cầu pha màu sơn dầu nippon hãy liên hệ ngay với trung tâm pha màu sơn dầu nippon giá rẻ chính hãng tại sieuthison.vn để được tư vấn miễn phí.

Sơn dầu Nippon không chỉ giúp bảo vệ bề mặt, mà còn giúp lan tỏa màu sắc, mang vẻ đẹp vào cuộc sống và môi trường xung quanh. Đó chính là tinh thần và văn hóa mà Sơn Nippon luôn tuân thủ. 

Sơn dầu Nippon không chỉ là thứ phủ bên ngoài gỗ hay tường, xi măng hay vữa, sắt thép hay nhựa. Sơn là màu sắc. Một màu quyến rũ, tạo cảm giác vui vẻ, tôn vinh sự sáng tạo và vẻ đẹp.

Hãy liên hệ MR. GIANG 0909.007.019 để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :
Mr. Giang : 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web :
 sieuthison.vn
Email :
truonggiang@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top