Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Các loại sơn chống rỉ màu xám cao cấp cho sắt thép chất lượng giá rẻ

00:01


Các loại sơn chống rỉ màu xám cao cấp cho sắt thép giá rẻ
Giới thiệu các loại sơn chống rỉ màu xám cao cấp cho sắt thép chất lượng nhất hiện nay. Sơn chống rỉ cao cấp – các loại sơn chống rỉ màu xám cao cấp cho sắt thép đang được ưa chuộng hiện nay.
Nhu cầu sử dụng sơn chống rỉ hiện nay

Sắt, thép và các loại kim loại khác để ngoài không khí rất thường hay bị oxi hóa dẫn đến hiện tượng rỉ sét làm mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có của bề mặt cũng như giảm tuổi thọ, chất lượng và tính năng sử dụng của dòng sản phẩm đó.

Kim loại xuất hiện hàng ngày, khắp mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta, bất cư nới nào từ nhà ở với các vật dụng như cửa sắt, cầu thang, lang can, hàng rào, cổng nhà,…đến các công trình xây dựng vĩ mô như nhà xưởng, khung thép nhà xưởng, các kết cấu sắt thép trong các công trình xây dựng, nhà máy, nhà xưởng, công viên, bệnh viên,….rất nhiều nới có bề mặt cần xử dụng sơn chống rỉ để bảo vệ bề mặt không bị rỉ sét.
Sơn chống rỉ cao cấp màu xám bảo vệ tốt cho sắt thép
Sơn chống rỉ cao cấp là sản phẩm sơn lót chuyên dùng cho sắt, thép và các loại kim loại khác với mục đích bảo vệ bề mặt kim loại khỏi sự tác động của không khí, hạn chế tình trạng bị oxi hóa, bảo vệ được chất lượng và vẻ đẹp vốn có của bề mặt kim loại.
Các loại sơn chống rỉ màu xám cho sắt thép đang được ưa chuộng hiện nay.
Trên thị trường sơn chống rỉ hiện nay có 2 dòng sản phẩm sơn chống rỉ được người tiêu dùng, nhà thầu, công ty xây dựng ưa chuộng sử dụng cho kim loại đó là loại sơn chống rỉ 1 thành phần và sơn chống rỉ 2 thành phần.
Sơn chống rỉ 1 thành phần dùng để bảo vệ bề mặt kim loại với yêu cầu phổ thông cho một loại sơn chống rỉ, chống rỉ sét và bảo vệ bề mặt không bị oxi hóa
Sơn chống rỉ 2 thành phần đáp ứng được nhiều tính năng hơn sơn chống rỉ 1 thành phần ở việc đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật cao với độ bền màu, khả năng chịu tải trọng, va đập, chịu hơi hóa chất hoặc chịu hóa chất ở nồng độ thích hợp.
Cả 2 loại sơn này vừa có tác dụng chống rỉ vừa là lớp sơn lót trung gian kết nối tốt giữa các lớp sơn với nhau giúp bảo vệ và trang trí bề mặt tốt hơn.
Ngoài sơn sơn chống rỉ cao cấp, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top