Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Chuyên cung cấp sơn dầu gốc nước cao cấp cho sắt thép giá rẻ nhất năm 2015

21:43


Chuyên cung cấp sơn dầu gốc nước cao cấp cho sắt thép giá rẻ nhất năm 2015
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn sơn yêu nghề
Sơn dầu gốc nước cao cấp tại đại lý sơn Hợp Thành Phát. Sơn dầu gốc nước là gì? Các loại sơn dầu gốc nước đang được ưa chuộng hiện nay.

Sơn dầu gốc nước là gì?
Sơn dầu gốc nước cao cấp là sản phẩm sơn sáng tạo được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên sản phẩm sơn chất lượng cao, thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng. Sơn dầu gốc nước là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và công nghiệp hiện nay.
Sơn dầu gốc nước có thể sử dụng cho các bề mặt tương tự như sơn dầu thông thường nhưng có ưu điểm hơn ở sự thân thiện và an toàn nhờ vào gốc nước.

Các loại sơn dầu gốc nước đang được ưa chuộng hiện nay
Sơn dầu gốc nước trên thị trường hiện  nay có khá nhiều hãng sản xuất và sơn dầu gốc nước Cadin là sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay bởi sự chất lượng và thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng là công trình, nhà thầu xây dựng, công ty xây dựng lớn hiện nay tin dùng.
Sơn dầu gốc nước Cadin là sản phẩm sơn cao cấp sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Nhắc đến Nhật Bản, chắc hẳn rất nhiều người biết rằng đây là đất nước có ngành công nghiệp rất phát triển, đặc biệt là công nghệ máy móc, và công nghệ sản xuất với chất lượng cao được thế giới công nhận. Sơn Cadin sản xuất theo công nghệ chuẩn mức của đất nước có ngành công nghệ tiên tiến như Nhật Bản chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm sơn dầu gốc nước Cadin và các sản phẩm sơn khác do nhà máy sơn Cadin sản xuất.

So sánh giữa sơn dầu gốc nước với các loại sơn dầu gốc Alkyd khác
Về màu sắc: sơn dầu gốc nước và sơn dầu gốc alkyd đều có màu sắc đa dạng với nhiều màu sắc tươi mới
Về công dụng: cả 2 loại sơn đều chuyên dùng cho kim loại và gỗ với khả năng bảo vệ và trang trí cao
Về chất lượng: tùy theo sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau sẽ có mức độ chất lượng khác nhau
Về độ an toàn: sơn dầu gốc nước sử dụng an toàn hơn vì hệ nước rất thân thiện với môi trường, không gây độc hại, cháy nổ
Về mùi sơn: sơn gốc nước sử dụng dung môi là nước, sơn có mùi nhẹ hơn so với sơn dầu Alkyd, sơn dầu gốc nước thích hợp sử dụng cho các loại bề mặt ở khu vực cần độ an toàn sức khỏe với mùi sơn nhẹ, dễ chịu cho người dùng.

Ngoài sơn sân dầu gốc nước, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top