Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Bảng giá sơn Bạch Tuyết cao cấp cập nhật mới nhất năm 2015

02:47


Bảng giá sơn Bạch Tuyết cao cấp cập nhật mới nhất năm 2015
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - nhân viên tư vấn yêu nghề
Tham khảo bảng giá sơn Bạch Tuyết cao cấp mới cập nhật năm 2015. Sơn Bạch Tuyết – bảng giá sơn Bạch Tuyết mới nhất, Các sản phẩm sơn Bạch Tuyết chất lượng nhất hiện nay.
Sơn Bạch Tuyết – thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam
 
Nhắc đến dòng sơn Bạch Tuyết chắc hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, bởi đây là thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam mà mỗi người dân rất tự hào và tin dùng sử dụng cho những bề mặt sơn nhỏ lẻ đến những công trình tầm cỡ quốc gia, quốc tế. Sơn Bạch Tuyết thực sự là dòng sơn số 1 và được tin ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Bảng giá sơn Bạch Tuyết đa dạng các dòng sơn chất lượng do nhà máy sơn Bạch Tuyết sản xuất
Sơn Bạch Tuyết được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất ở dòng sơn chống rỉ và sơn dầu, bên cạnh đó sơn epoxy và sơn cầu đường cũng là các dòng sản phẩm do nhà máy sơn Bạch Tuyết sáng tạo nên và đã được rất nhiều công trình sử dụng.
 
+ Sơn dầu Bạch Tuyết: sơn phủ trang trí và bảo vệ bề mặt kim loại và gỗ với nhiều màu sắc lựa chọn, sơn có độ bóng mờ phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của khách hàng cùng độ bền màng sơn lâu theo thời gian giúp bảo vệ bề mặt tốt hơn.

+ Sơn chống rỉ Bạch Tuyết: sử dụng làm lớp sơn lót chống rỉ và lớp sơn lót trung gian kết nối các lớp sơn cho bề mặt kim loại khỏi hiện tượng rỉ sét do oxi hóa và tăng tính kết nối giữa các lớp sơn với nhau.

+ Sơn cầu đường Bạch Tuyết: sơn dùng để kẻ vạch phân cách, line hướng dẫn giao thông cho đường quốc lộ và các công trình tương tự với độ bền cao, khả năng bám dính tốt.

+ Sơn epoxy Bạch Tuyết: loại sơn 2 thành phần dùng để sử dụng cho bề mặt bê tông và kim loại với nhiều tính năng vượt trội so với các dòng sơn thông thường.

Tham khảo bảng giá sơn Bạch Tuyết chi tiết năm 2015
Với rất nhiều dòng sản phẩm của sơn Bạch Tuyết trong giới hạn bài viết này khó có thể đưa ra giá của từng sản phẩm chi tiết bởi vì giá sơn Bạch Tuyết phân chia theo dòng sơn, theo màu sắc, mỗi nhóm màu sơn và quy cách đóng gói sẽ có mức giá cả khác nhau.

Để biết giá chính xác Quý khách hãy tham khảo tại sieuthison.vn hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên công ty chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.

Ngoài sơn Bạch Tuyết, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top