Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015
0 nhận xét

ĐẠI LÝ PHA MÀU SƠN DẦU EXPO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

00:08
Một công trình xây dựng công nghiệp hay dân dụng để đạt được hiệu quả tối ưu về thẩm mỹ thì việc chọn màu sơn là vô cùng quan trọng.

ĐẠI LÝ PHA MÀU SƠN DẦU EXPO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sơn, tất cả đều hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những kết quả tuyệt vời. Đầu tiên, việc quan trọng là phải chọn đúng sơn trong nhà cho các bề mặt bên trong và sơn ngoài trời cho các mặt bên ngoài. Sơn bên trong khô nhanh và ít bị để lại dấu vết do tác động môi trường hơn sơn ngoài trời.


Khi quý khách có nhu cầu tư vấn về pha màu sơn dầu expo hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo đường dây nóng 0909.007.019 


SƠN DẦU EXPO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

SƠN DẦU EXPO ALKYD BÓNG - EXPO HIGH GLOSS ENAMEL được cấu tạo bởi thành phần chính là hỗn hợp bột màu phân tán trong nhựa alkyd, các chất phụ gia và dung môi. 

Sơn dầu expo cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, mau khô, thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt gỗ và sắt.

 Đặc tính:

* Chống rêu mốc

* Màu sắc đẹp

* Mau khô 

* Chùi rửa được 

* Độ phủ: 12-14 m²/L/lớp

 

 ĐẠI LÝ PHA MÀU SƠN DẦU EXPO CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Để chọn cho mình những màu sắc ưng ý nhất bạn phải trải qua khá nhiều giai đoạn cân nhắc trước khi quyết định, sau đây đại lý pha màu sơn nước Nanpao giá rẻ chính hãng chúng tôi xin tư vấn 1 số điều cần chú ý trong quá trình chọn màu sơn nhà:

** Ảnh hưởng của Ánh Sáng đến màu sắc.

- Một số màu trông sẽ rất đẹp trong điều kiện ánh sáng ngoài trời nhưng khi sử dụng các nguồn sáng nhân tạo thì các màu đó cũng sẽ không còn chính xác như màu thật của nó.

- Do điều kiện ánh sáng có thể thay đổi rất nhiều nên màu sắc cũng sẽ ảnh hưởng tương ứng. Vì vậy trước khi quyết định sơn một màu, hãy đưa mẫu màu của bạn đến nhiều vị trí khác nhau trong phòng, đồng thời thử qua nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau như ban ngày/ buổi tối/ trong ánh sáng mặt trời/ ánh sáng nhân tạo để có quyết định chính xác nhất. 

Sieuthison.vn với những chuyên gia về màu sắc sẽ giúp bạn chọn dược màu sơn ưng ý để làm rạng rỡ cho công trình của bạn. 

Hãy liên hệ MR. GIANG 0909.007.019 để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :
Mr. Giang : 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web :
 sieuthison.vn
Email :
truonggiang@sieuthison.vn







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top