Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019
0 nhận xét

Cung cấp bảng màu sơn gỗ nhãn hiệu Cadin mới nhất cho nhà phân phối


Cung cấp bảng màu sơn gỗ nhãn hiệu Cadin mới nhất cho nhà phân phối


Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất


Tìm bảng màu sơn gỗ nhãn hiệu Cadin mới nhất đầy đủ nhất

Màu trên bảng màu sơn PU và màu trên thực tế sẽ có sự chệnh lệch một chút (mức độ còn tùy thuộc vào kỹ thuật sơn). Thông thường, màu trên thực tế sẽ đậm hơn một chút so với màu trên bảng màu do màu thực tế được thi công trên diện tích rộng.



Ngoài ra, màu trên bảng màu sáng hơn hay đậm hơn còn phụ thuộc vào loại màu, không gian và ánh sáng. Dưới tác động của môi trường (như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, quá trình oxi hóa…) màu sơn sẽ phai dần theo thời gian và quá trình sử dụng. Chất lượng và độ bền màu phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm, điều kiện bề mặt, mục đích sử dụng và phương pháp thi công sơn PU gỗ.




Tìm hiểu đặc tính của sơn PU gỗ. Cần tìm công ty sản xuất sơn gỗ tại Củ Chi

Sơn PU gỗ được biết đến là loại sơn dành riêng cho gỗ, chắc hẳn đây là dòng sơn mang nhiều đặc tính tốt. khác với sơn NC, sơn dầu có độ bóng của nó nhẹ hơn sơn NC nhưng dòng sơn này có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt và độ bền tương đối cao. Ngoài ra, các sản phẩm đồ gỗ có sử dụng sơn PU thường rất dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bị dính bẩn. Khi sử dụng loại sơn dầu này thì nó sẽ hạn chế tối đa tình trạng trầy xước mỗi khi bị va đập, đây là ưu điểm vượt trội hơn so với sơn nước.


Nếu như sơn NC thích hợp cho giường, tủ, lan can cầu thang thì sơn PU lại rất thích hợp với cửa gỗ hơn cả. Do vậy đối với cửa gỗ thì việc sử dụng sơn PU là thích hợp hơn cả.


Đại lý phân phối sơn gỗ chính hãng tối ưu nhất

Cho dù là chọn sơn PU hay bất kỳ loại sơn nào đi chăng nữa thì nó đều có ưu và nhược điểm riêng, chỉ cần bạn biết cách khắc phục nó khi sử dụng là mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Đối với bề mặt những cánh cửa gỗ thường xuyên phải chịu những tác động của nắng, mưa, khói bụi, do đó việc lựa chọn sơn dầu có độ bóng cao sẽ dễ dàng loại bỏ được vết bẩn bám ở trên tường, giúp cho bề mặt của tường được vệ sinh nhanh chóng hơn, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.



Và nếu muốn sơn phát huy được hết những ưu điểm của mình thì tốt nhất các bạn nên tuân thủ việc sử dụng sản phẩm một cách đồng bộ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết trên, các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian đồ gỗ nội, ngoại thất của gia đình mình. Để có thêm những thông tin hữu ích cần thiết, các bạn có thể liên hệ với Chúng tôi để nhận được sự giải đáp thỏa đáng nhất.

BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top