Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019
0 nhận xét

Tìm bảng báo giá sơn gỗ chính xác, chất lượng, uy tín nhất hiện nay


Tìm bảng báo giá sơn gỗ chính xác, chất lượng, uy tín nhất hiện nay

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất


Sản phẩm đồ gỗ nội thất – ý tưởng độc đáo trong thiết kế nội thất


Hiện nay trên thị trường, gỗ được sử dụng phổ biến nhất để sơn trắng đó là gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, gỗ xoan đào. Những loại này có những ưu điểm khá nổi bật như:


– Bền với thời gian: gỗ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu nước tốt, nếu được xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cong vênh và nứt nẻ.



– Độ chắc chắn cao, khả năng bám ốc vít và keo tốt, có thể tạo nên những sản phẩm có chất lượng, độ bền chắc cao, với kiểu dáng, phong cách đa dạng từ cổ điển đến hiện đại.


Gỗ có vẻ đẹp thẩm mỹ, hiệu quả trang trí cao: nét đặc trưng của gỗ tự nhiên đó là màu sắc đẹp, vân gỗ độc đáo, không thể có 2 loại gỗ nào có vân giống nhau.




Đại lý phân phối sơn PU & NC cho gỗ tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân cho thi công đồ gỗ nội thất


Sơn NC cho gỗ (viết tắt của từ tiếng Anh Nitrocellulose Lacquer): là loại sơn tổng hợp 1 thành phần, chất lượng cao, tiện dụng cho các mặt hàng gỗ để trang trí nội thất. Màng sơn sáng, láng mịn và khô khá nhanh sau khi sơn, đồng thời có độ bám trên mặt gỗ cao, không bong tróc, không rạn nứt.


Sơn PU cho gỗ (Polyurethane) là loại sơn tổng hợp 2 thành phần, được chế xuất từ một loại nhựa tổng hợp, có độ bền màu rất cao, thích hợp với mọi thời tiết, độ che phủ bề mặt tốt. Dùng cho các loại gỗ trong nhà và ngoài trời đều được.Sơn PU có độ cứng và độ đàn hồi tốt.

Báo giá sơn gỗ chính xác nhất. Sự chênh lệch về sơn PU & NC cho gỗ thể hiện như thế nào?

Giá sơn PU và giá sơn NC cũng vì thế mà có sự chênh lệch nhau. Giá sơn PU có thể cao hơn so với sơn NC. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết ngành công nghiệp sơn gỗ lại đều sử dụng sơn PU, do các đặc tính vượt trội của nó so với sơn NC. Tính kinh tế không chỉ còn được tính bằng giá thành sản phẩm mà còn bởi giá trị mà nó đem lại và độ bền của màng sơn.



Sơn PU cao cấp sẽ đem đến cho bạn sản phảm sơn có chất lượng cao, tạo cho bề mặt gỗ có sự sang trọng, bền với thời gian và độ bền màu rất cao, dễ pha màu để tạo ra những gam màu đa dạng, bắt mắt, dễ áp dụng cơ giới hoá và các dây chuyền sơn vào quá trình sản xuất công nghiệp.


Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 229)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top