Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019
0 nhận xét

TÌM MỞ ĐẠI LÝ SƠN GỖ CẤP 1 NHÃN HIỆU CADIN TẠI TPHCM


TÌM MỞ ĐẠI LÝ SƠN GỖ CẤP 1 NHÃN HIỆU CADIN TẠI TPHCM



Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Được ứng dụng cho đồ gỗ nội và ngoại thất, sơn gỗ được coi là thành phần quan trọng không thể thiếu để tạo nên những sản phẩm hoàn chỉnh. Sơn lót quyết định tuổi thọ của lớp sơn phủ, quyết định tính thẩm mỹ, độ bền đẹp của bề mặt sản phẩm đồ gỗ nội, ngoại thất. Và sơn lót cũng được coi là khâu quan trọng mà các bạn không thể nào bỏ qua trong việc tạo nên không gian nội, ngoại thất thật hoàn chỉnh. Nếu các bạn muốn biết sơn lót là già và tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng đến thế thì hãy theo dõi những thông tin hữu ích được Sieuthison.vn chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!



Sơn lót PU gỗ là gì? Đại lý cung cấp sơn lót PU gỗ Cadin giá rẻ

Sơn lót PU gỗ trong nhà CADIN là loại sơn Polyurethane 2 thành phần bao gồm thành phần nhựa alkyd polyol kết hợp với chất đóng rắn polyiscocyanate, dung môi hữu cơ và các thành phần phụ gia khác. Sản phẩm có độ che phủ tốt, thời gian khô nhanh thuận lợi xả nhám bề mặt thi công dễ dàng. Sơn lót PU được sử dụng là một lớp nền tạo độ kết dính và độ thẩm mỹ cao cho lớp sơn phủ.  được sử dụng trên các bề mặt gỗ, ván ép…Chuyên dùng cho các sản phẩm gỗ nội thất.



sơn lót PU gỗ được chế tạo từ nhựa tổng hợp vì thế có độ bền và độ che phủ bề mặt rất tốt. Dòng sơn này được sử dụng cho các loại gỗ trong và ngoài nhà, thích hợp với mọi điều kiện thời tiết.



Tìm hiểu về sơn lót NC CADIN, sơn gỗ Cadin đa dạng về chủng loại và màu sắc 

Sơn lót NC (Nitrocellulose lacque) là loại sơn lót một thành phần tiện dụng được sử dụng cho các đồ gỗ nội thất. Sản phẩm có khả năng che lấp các lổ khuyết tật trên bề mặt gỗ, mây, tre, nứa…tạo ra sản phẩm có bề mặt láng mịn, có độ bám dính cao, thời gian khô nhanh, dễ sử dụng, tăng tính thẩm mỹ khi hoàn thiện lớp sơn phủ.




Bảng màu sơn gỗ nhãn hiệu Cadin chính hãng mới nhất 2019


Đối với đồ nội thất gỗ, sơn PU là một loại sơn dùng để bảo vệ, đánh bóng về mặt, tạo cho màu gỗ sự tự nhiên và mịn nhất.

Màu trên bảng màu sơn PU và màu trên thực tế sẽ có sự chệnh lệch một chút (mức độ còn tùy thuộc vào kỹ thuật sơn). Thông thường, màu trên thực tế sẽ đậm hơn một chút so với màu trên bảng màu do màu thực tế được thi công trên diện tích rộng.



Ngoài ra, màu trên bảng màu sáng hơn hay đậm hơn còn phụ thuộc vào loại màu, không gian và ánh sáng. Dưới tác động của môi trường (như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, quá trình oxi hóa…) màu sơn sẽ phai dần theo thời gian và quá trình sử dụng. Chất lượng và độ bền màu phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm, điều kiện bề mặt, mục đích sử dụng và phương pháp thi công sơn PU gỗ.

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 229)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top