Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019
0 nhận xét

Quy trình thi công sơn đồ gỗ mỹ nghệ chuẩn nhất hiện nay


Tìm hiểu quy trình thi công sơn đồ gỗ mỹ nghệ chuẩn nhất hiện nay

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất


Trong thiết kế nội thất, nội thất sử dụng gỗ tự nhiên sơn màu đang là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, chúng có những ưu - nhược điểm gì, cần lưu ý những gì khi sử dụng là vấn đề không phải ai cũng biết. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này chi tiết nhất.


Quy trình thi công sơn đồ gỗ mỹ nghệ. Cần mua sơn gỗ giá rẻ 

Sau khi hoàn thành chu trình làm sạch – mài- đánh bóng – mài, giờ đây bạn đã có thể chuyển sang phần thú vị nhất của công việc: sơn. Tùy thuộc vào món đồ nội thất để chọn loại sơn bạn sẽ sử dụng như sơn acrylic dạng nước hoặc sơn dầu chuyên cho đồ nội thất gỗ sao cho phù hợp. Cả hai loại sơn trên đều có thể được áp dụng cho gỗ nhưng cũng có một số loại chỉ dành cho sơn tường. Vì vậy, hãy hỏi người bán hàng hoặc đọc kỹ nhãn dán bên ngoài để không nhầm lẫn.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cả bàn chải và cọ xoay. Cách tốt nhất là sơn thô bằng bàn chải và dùng cọ xoay để làm mịn và đều màu. Đặc biệt, nếu bạn không thể sử dụng cọ xoay ở các góc hẹp, cần dùng bàn chải khéo léo hơn.


Một lần nữa, một trong những điều bạn nên chú ý trong quá trình sơn là làm thế nào để có lớp sơn dày lý tưởng. Sơn rất thô hoặc quá mỏng đều khá mất thẩm mỹ. Các chuyên gia khuyến khích nên sơn hai lần, nhưng cần chờ cho lớp sơn đầu tiên khô hoàn toàn trước khi bắt đầu lớp thứ hai.

Cần tìm mua sơn đồ gỗ mỹ nghệ giá rẻ, làm thế nào để chọn sơn gỗ mỹ nghệ chất lượng nhất

Bạn thấy đó mua sơn đồ gỗ nội thất cũng ko quá khó, nhưng chỉ cần bạn kiểm tra thận trọng sẽ chọn loại sơn gỗ chất lượng, giá rẻ.



Đối những người đi trước hoặc người có gu thẩm mỹ về chọn đồ mỹ nghệ bằng gỗ, vì họ đã có những tri thức chuyên sâu hơn bạn về chất lượng cũng như độ bền, mang đến nét văn hóa.


Địa chỉ mua sơn PU cho gỗ giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Ngoài dòng sơn PU cho gỗ, Siêu Thị Sơn chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng sơn sơn PU cho gỗ khác trên thị trường, phù hợp với nhiều sự lựa chọn của các chủ thầu và khách hàng, tăng độ đa dạng nhất, với giá thành rẻ, chất lượng hàng hóa đảm bảo nhất.


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm sơn khác như Sơn Cadin, sơn Expo, Sơn bạch tuyết, Sơn Kova, Sơn Hải Âu, Sơn Nero, Sơn Seamaster, Sơn RainBow… với giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo tốt nhất cho các công trình cho các khu vực phía Nam và toàn quốc.


Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top