Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019
0 nhận xét

Công ty sản xuất và phân phối sơn PU đồ gỗ nội thất uy tín giá rẻ


Công ty sản xuất và phân phối sơn PU đồ gỗ nội thất uy tín giá rẻ

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Đại lý cung cấp, phân phối sơn PU đồ gỗ nội thất giá rẻ trên toàn quốc



Chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sơn gỗ, tất cả các dòng sơn khác. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm sơn đồ gỗ cao cấp, mẫu mã đẹp với giá thành hấp dẫn.



Ngoài ra công ty còn nhận thi công sơn đồ gỗ tại những không gian, vị trí, công trình ở tất cả mọi nơi. Sao cho tạo ra không gian rộng rãi, thoáng mát, trưng bày đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi. Hỗ trợ chuyên nhận sơn PU đồ gỗ nội thất uy tín, giá rẻ.


Công ty CPĐT Hợp Thành Phát nhận cung cấp đồ gỗ – sơn bóng đồ gỗ – thi công sơn PU chuyên nghiệp.

Sơn PU đồ gỗ nội thất cho mọi công trình, thi công sơn gỗ chất lượng cao

Mang đến cho khách hàng các giải pháp cải tạo chất lượng sơn đồ gỗ chuyên nghiệp. Tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà vẫn đảm bảo phục hồi chất lượng hoàn hảo như ban đầu.

Tủ gỗ, bàn gỗ, ghế gỗ đang có dấu hiệu xuống cấp, bề mặt bị trầy xước, hay bị thấm nước, bị vỡ, nứt,… Tất cả sẽ được khắc phục hoàn toàn khi đến với Công ty CPĐT Hợp Thành Phát.




Vai trò của sơn pu đối với các đồ nội thất và đồ gỗ hiện nay là rất quan trọng. Mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu về màu sắc sản phẩm khác nhau. Nếu các đồ nội thất không có sự đa dạng về màu sắc thì sự lựa chọn của khách hàng sẽ bị giảm đi nhiều. Do vậy, sự có mặt trên thị trường của sơn PU gỗ là sự trợ giúp đắc lực không cho những người sản xuất các đồ vật, trang thiết bị từ nguyên liệu gỗ.

Địa chỉ đại lý phân phối sơn PU đồ gỗ nội thất giá gốc tại kho nhà máy

Dạo một vòng thị trường sơn hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất cho ra đời dòng sản phẩm sơn Pu, mỗi hãng có những tính năng nhất định nhưng cùng có tác dụng chính là sơn lên các bề mặt gỗ. Tùy theo giá thành và chất lượng mình hướng đến sẽ có các dòng sản phẩm đáp ứng được các yếu tố đó.



Nói đến sơn Pu 2 thành phần chuyên nghiệp dành cho gỗ thì không thể không nhắc tới sơn CADIN mang lại hiệu quả và tiện dụng thiết thực. Sơn Pu cao cấp CADIN là loại sơn 2 thành phần gồm nhựa Polyol kết hợp với disocyanate, dung môi hữu cơ và các thành phần phụ gia khác. Vời sự kết hợp trên màng sơn có độ cứng, dẻo dai và bền màu, bền nước, kháng chịu được với thời tiết.


Dễ thi công, thi công trực tiếp trên gỗ, đặc biệt sơn Pu CADIN có độ bám dính tốt, độ cứng cao, độ uốn tốt, bền khi va đập. Có thể thi công bằng súng phun, con lăn cọ với sơn Pu CADIN. Lưu ý chỉ tiến hành thi công cọ, rulô ở nhũng bề mặt có diện tích nhỏ để đảm bảo độ mịn và đều.

Khi sử dụng sơn cần mang dụng cụ bảo hộ để tránh tiếp xúc với da và bảo vệ mắt. Không nên hít thở trực tiếp và tránh xa khu vực khi sơn.

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 229)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top