Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019
0 nhận xét

ĐỊA ĐIỂM CỬA HÀNG SƠN PU GỖ CADIN CHÍNH HÃNG TẠI CẦN THƠ


ĐỊA ĐIỂM CỬA HÀNG SƠN PU GỖ CADIN CHÍNH HÃNG TẠI CẦN THƠ

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Đại lý sơn lót PU gỗ trong nhà CADIN, sơn phủ PU gỗ CADIN chính hãng

Sơn lót PU gỗ trong nhà CADIN là loại sơn Polyurethane 2 thành phần bao gồm thành phần nhựa alkyd polyol kết hợp với chất đóng rắn polyiscocyanate, dung môi hữu cơ và các thành phần phụ gia khác. Sản phẩm có độ che phủ tốt, thời gian khô nhanh thuận lợi xả nhám bề mặt thi công dễ dàng. Sơn lót PU được sử dụng là một lớp nền tạo độ kết dính và độ thẩm mỹ cao cho lớp sơn phủ.  được sử dụng trên các bề mặt gỗ, ván ép…Chuyên dùng cho các sản phẩm gỗ nội thất.
Sơn phủ PU gỗ trong nhà CADIN là loại sơn Polyurethane 2 thành phần bao gồm thành phần nhựa alkyd polyol kết hợp với chất đóng rắn polyiscocyanate, dung môi hữu cơ và các thành phần phụ gia khác. Sản phẩm có độ che phủ tốt, thời gian khô nhanh thuận lợi xả nhám bề mặt thi công dễ dàng. Sơn lót PU được sử dụng là một lớp nền tạo độ kết dính và độ thẩm mỹ cao cho lớp sơn phủ.  được sử dụng trên các bề mặt gỗ, ván ép…Chuyên dùng cho các sản phẩm gỗ nội thất.

Tại sao người tiêu dùng nên lựa chọn Sơn lót PU gỗ trong nhà CADIN?

Dễ thi công, dễ xả nhám
Nhanh khô, độ bám dính cao
Độ che phủ cao



Tìm hiểu về Quy trình thi công sơn PU cho gỗ trên thị trường hiện nay

Chuẩn bị bề mặt:
Bề mặt gỗ cần sơn phải sạch, khô, không dính dầu mỡ, bụi, dấu tay, mạt cưa trên nền gỗ phải được làm sạch hoàn toàn. Xử lý các khuyết tật, lồi lõm bằng mastic hoặc bả lau, sử dụng giấy nhám mịn loại 300 ,400, xả bề mặt đảm bảo bề mặt phẳng mịn.                             

Thi công:
Khuấy đều Phần A (phần sơn lót) bằng máy khuấy.
Đổ từ từ phần B (cứng), phần C (dung môi) vào phần A (sơn lót) theo tỉ lệ 2 lót: 1 cứng: 3 dung môi vào khuấy thật đều khoảng 3 phút cho đến khi hỗn hợp đồng nhất.


Tiến hành thi công một lớp lót, nếu bề mặt vật liệu chưa được láng thì tiến hành xả nhám phun lớp sơn thứ hai cho đến khi bề mặt láng mịn trước khi phun lớp sơn phủ.
Thi công 1-2 lớp sơn phủ PU gỗ trong nhà. Hỗn hợp đã phối trộn không được để quá 3 giờ. 

Lưu ý:  Đối với từng loại gỗ, phương pháp chuẩn bị bề mặt, phương pháp thi công sẽ khác nhau. Khách hàng nên kiểm tra khả năng tương thích, màu sắc, độ bám dính của hệ sơn trên nền gỗ mẫu trước khi ứng dụng trên diện tích lớn

Địa điểm mua sơn PU gỗ chính hãng, Công ty sản xuất sơn gỗ lớn nhất tại Củ Chi


Để giúp các bạn lựa chọn được sơn Pu chính hãng, chất lượng tốt, giá thành hấp dẫn và đặc biệt là có nhiều ưu đãi, khuyến mại thì các bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm ở Siêu Thị Sơn Hợp Thành Phát. Khách hàng cũng có thể liên hệ đến đây để được nghe tư vấn miễn phí về các loại sơn chất lượng nhất hiện nay.


Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về sơn pu 2k, sơn pu giá bao nhiêu, báo giá sơn pu gỗ, bảng màu sơn pu, bình xịt sơn pu, cách sơn pu bằng tay, cách pha sơn pu màu cánh gián, cách sơn đồ gỗ …. trước khi mua sơn nhé. Hãy chọn các đại lý sơn uy tín, giá tốt nhất, chuyên cung cấp sơn chính hãng nhé. Tránh tiền mất tật mang vì hiện nay, trên thị trường sơn có rất nhiều sơn giả, sơn kém chất lượng.




Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 229)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top