Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019
One nhận xét

CHI NHÁNH CÔNG TY SẢN XUẤT SƠN GỖ GỐC NƯỚC CHÍNH HÃNG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG CAO


CHI NHÁNH CÔNG TY SẢN XUẤT SƠN GỖ GỐC NƯỚC CHÍNH HÃNG AN TOÀN CHẤT LƯỢNG CAO



Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Sơn Pu là sơn được dùng để sơn đồ gỗ nội thất như: cửa gỗ, sàn gỗ, cầu thang gỗ, tủ quần áo, giường nằm, bàn ghế gỗ, tủ thờ, tủ bếp… mời các bạn cùng thợ sơn Công ty Hợp Thành Phát tìm hiểu về sơn PU cho đồ gỗ bền đẹp.

Vai trò của sơn Pu cho đồ gỗ nội thất – Đại lý sơn PU gỗ chính hãng giá rẻ nhất

Vai trò của sơn pu đối với các đồ nội thất và đồ gỗ hiện nay là rất quan trọng. Mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu về màu sắc sản phẩm khác nhau. Nếu các đồ nội thất không có sự đa dạng về màu sắc thì sự lựa chọn của khách hàng sẽ bị giảm đi nhiều. Do vậy, sự có mặt trên thị trường của sơn PU gỗ là sự trợ giúp đắc lực không cho những người sản xuất các đồ vật, trang thiết bị từ nguyên liệu gỗ.



Ngoài tác dung giúp các sản phẩm gỗ có vẻ đẹp bên ngoài sinh động hơn thì sơn pu cũng góp phần giữ độ bền cho sản phẩm. Vì nó tránh độ cong vênh của sản phẩm. Giúp bề mặt sản phẩm sơn đều, bóng hơn với thời gian tiêu dùng dài, mặt sơn không bị rạn nứt. Nhìn chung, sơn Pu có vai trò trang trí, làm đẹp cho các sản phẩm làm từ gỗ, đồng thời có tính năng bảo vệ, gia tăng tuổi thọ của đồ gỗ theo thời gian.



Công dụng của sơn gỗ gốc nước. Cơ sở sản xuất sơn gỗ chất lượng cao.

Sơn nước cho gỗ không thua kém với các dòng sản phẩm sơn nước cho bề mặt tường, nó đã và đang mang lại nhiều hiệu quả và khẳng định được chất lượng cao cho mọi công trình ví dụ như:

– Không thấm nước và không để lại dấu vết khi thấm nước

– Độ bền của sơn thuộc loại cao

– Là sản phẩm sạch và thân thiện với môi trường

– Sơn láng mịn, lên màu chuẩn, độ bóng cao



Đặc điểm của sơn gỗ gốc nước, giá cả hiện nay của sơn gỗ

Những dòng sơn nước dành riêng cho gỗ khá đa dạng về màu sắc cũng như là chủng loại. Nó có rất nhiều màu sắc khác nhau nên giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn gam màu ưa thích. Hiện nay trên thị trường có đầy đủ các dòng sơn gỗ gốc nước, bạn có thể mua ở các đại lý sơn trên toàn quốc.


So với các loại sơn gốc nước dành cho bề mặt tường thông thì thì sơn gốc nước dành cho gỗ có giá thành cũng không có sự chênh lệch nhiều. Để đảm bảo mua được những dòng sản phẩm tốt nhất khách hàng nên tìm mua ở những đại lý sơn uy tín và mua sản phẩm của hãng có thương hiệu để tránh mua phải hàng kém chất lượng.



Địa điểm mua sơn PU gỗ chính hãng, Công ty sản xuất sơn gỗ lớn nhất tại Củ Chi

Để giúp các bạn lựa chọn được sơn Pu chính hãng, chất lượng tốt, giá thành hấp dẫn và đặc biệt là có nhiều ưu đãi, khuyến mại thì các bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm ở Siêu Thị Sơn Hợp Thành Phát. Khách hàng cũng có thể liên hệ đến đây để được nghe tư vấn miễn phí về các loại sơn chất lượng nhất hiện nay.



Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về sơn pu 2k, sơn pu giá bao nhiêu, báo giá sơn pu gỗ, bảng màu sơn pu, bình xịt sơn pu, cách sơn pu bằng tay, cách pha sơn pu màu cánh gián, cách sơn đồ gỗ …. trước khi mua sơn nhé. Hãy chọn các đại lý sơn uy tín, giá tốt nhất, chuyên cung cấp sơn chính hãng nhé. Tránh tiền mất tật mang vì hiện nay, trên thị trường sơn có rất nhiều sơn giả, sơn kém chất lượng.

BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh






1 nhận xét:

 
Toggle Footer
Top