Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018
0 nhận xét

TĂNG ĐỘ BÓNG TUYỆT HẢO CHO THIẾT BỊ NHÀ XƯỞNG BẰNG SƠN DẦU EXPO


ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CUNG CẤP SƠN DẦU EXPO CHO TOÀN QUỐC

Sơn dầu Expo là cái tên khá quen thuộc với người sử dụng sơn trong nước. Điều này có được là nhờ độ tin cậy và uy tín của thương hiệu sơn Expo hơn 20 năm nay. Sơn dầu Expo chính hãng và tăng khả năng bảo vệ sắt thép tuyệt đối. Sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại công ty Hợp Thành Phát.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng và hỗ trợ kỹ thuật


Ưu điểm của sơn dầu Expo so với những hãng khác

Có nguồn gốc là một trong 4 thương hiệu sơn hàng đầu của tập đoàn sơn hàng đầu Châu Á-4Oranges. Sơn dầu Expo cũng như những sản phẩm chính hãng khác. Với sự kế thừa nền công nghệ sản xuất sơn hàng đầu Châu Âu, sơn dầu Expo được nhiều nhà thầu và khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả
Sơn dầu Expo nhanh khô, bám dính cực tốt trên sắt thép và bề mặt gỗ. Ngoài ra, sơn còn mang lại độ bóng tuyệt vời cho bề mặt, chống bám bụi và dễ làm sạch. Nhược điểm duy nhất không chỉ của riêng sơn dầu Expo mà còn của tất cả các dòng sơn dầu khác là khả năng bền màu trước thời tiết kém. Nên việc thi công sơn dầu Expo tốt nhất chỉ nên sử dụng trong nhà.

Sản phẩm dự phòng của sơn Expo

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu về giá cả và chất lượng tương đối cho những khách hàng cần dòng sơn giá có thể cạnh tranh được. Thì sơn dầu Expo Poly là cái tên khá phù hợp. Sơn dầu Expo Poly được biết đến là sản phẩm công nghệ mới của hãng sơn Expo. Tuy có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng yêu cầu.
Sơn thi công công cho độ phủ tốt, bám dính và khả năng bảo vệ ổn định. Tuy nhiên khả năng giữ màu vẫn không cao.

Đại lý cấp 1 phân phối độc quyền sơn Expo chính hãng trên toàn quốc

Hợp Thành Phát, với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành sơn, là đại lý phân phối sơn độc quyền của hơn 32 hãng sơn nổi tiếng trên thế giới. Các hãng sơn bao gồm: Expo, Spec, Jotun, Seamaster,… Ghé tại công ty để được hướng dẫn mua hàng và nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top