Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018
0 nhận xét

DÒNG SƠN DẦU JOTUN 1 THÀNH PHẦN CHẤT LƯỢNG CHO SẮT THÉP HIỆN NAY


SƠN DẦU JOTUN CÓ ĐỘ BỀN BAO LÂU?

Hãng sơn Jotun là một trong những hãng sơn chất lượng bậc nhất hiện nay, được đánh giá khá cao trên thị trường về các dòng sơn công nghiệp và sơn nước. Một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất cho các công trình là sơn dầu Jotun.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng


Dòng sơn hệ bóng cho sắt thép chất lượng

Dòng sản phẩm phẩm tiêu biểu mang tên sơn Jotun Pilot II. Đây dòng sơn gốc Alkyd chất lượng có khả năng đảm bảo khả năng chống rỉ sét, tạo độ bám dính tốt với bề mặt cũng như khả năng bảo vệ tuyệt vời.
Thi công sơn dầu Jotun không quá khó khăn nếu như bạn đã có kinh nghiệm trong việc thi công sơn nước cho tường nhà. Bên cạnh đó, sơn thi công khá nhanh khô, giúp tiết kiệm được thời gian thi công.

Các lớp sơn đề nghị khi thi công sơn dầu Jotun

Trước khi thi công thì bề mặt cần được đảm bảo luôn là điều kiện quan trọng nhất, làm tiền đề cho các công đoạn sau.
Để tăng độ bám dính tối đa cũng như khả năng chống rỉ tuyệt đối thì cần dùng lớp sơn lót chống rỉ Jotun Alkyd Primer. Sau đó mới phủ 2 lớp sơn Jotun Pilot II.
Sơn lót chống rỉ Jotun với hàm lượng oxide sắt cao, làm lớp đệm khá tốt. Với thành phần liên kết mạch hở, giúp tạo liên kết tốt giữa bề mặt sắt thép và sơn phủ.

Đại lý phân phối sơn Jotun giá tốt nhất hiện nay

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh phân phối và sản xuất sơn, Hợp Thành Phát là một trong những nhà phân phối sơn Jotun chất lượng-uy tín nhất. Ngoài Jotun, công ty hiện đang cung cấp hơn 32 hãng sơn chất lượng khác nhau. Liên hệ tại công ty để nhận ưu đãi về giá.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top