Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018
0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN CHỐNG RỈ JOTUN ALKYD PRIMER MÀU XÁM GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM



NƠI BÁN SƠN CHỐNG RỈ JOTUN ALKYD PRIMER MÀU XÁM GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM
Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer màu xám được sử dụng để thi công cho nhiều công trình bằng kim loại và sắt thép. Sơn chống ri Alkyd primer được sử dụng để chống rỉ sét, chống ăn mòn cho các bề mặt kim loại.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn Jotun Alkyd Primer giá rẻ
Sơn Jotun Alkyd Primer màu xám là loại sơn chống rỉ gốc alkyd. Sản phẩm này được chứng nhận không loang cháy bề mặt.Dùng làm sơn chống rỉ trong hệ thống sơn alkyd cho các kết cấu nhôm và sắt thép. Alkydprimer chịu được nhiệt độ khô lên tới 120°C. Có thể được sử dụng làm lớp sơn phủ mờ.
Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer được sử dụng để thi công cho nhiều công trình bằng kim loại và sắt thép. Sơn chống ri Alkyd primer được sử dụng để chống rỉ sét, chống ăn mòn cho các bề mặt kim loại.


Đặc tính nổi bậc của sơn chống rỉ Alkyd primer và ứng dụng của sơn
Sơn chống ri Akyd Primer màu xám có một số dặc điểm nổi bậc như:
Chống rỉ sét
Giúp bảo vệ bề mặt
Màng sơn cứng chắc
Độ bám dính cao

Sơn chống rỉ Alkyd Primer màu xám được sử dụng để thi công cho nhiều công trình: kết cấu sắt thép, kết cầu kèo thép, kết cấu nhà xưởng, container, sơn sàn thép,…
Sơn chống rỉ Alkyd được sử dụng để để sơn phủ bảo vệ cho các bề mặt, sơn tạo sự liên kết chặc chẽ giữa sơn lót và sơn phủ, ngoài ra sơn còn được sử dụng để giúp bả vệ công trinh sắt thép, đề cho công trình đảm bảo tuổi thọ cao thì trước tiên phải son lót chống rỉ Alkyd primer trước khi sơn phủ.


Đại lý bán sơn chống rỉ Alkyd Primer giá rẻ
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp các dòng sơn Jotun trên thị trường với giá cạnh tranh nhất. Công ty chúng tôi cung cấp nhiều dòng sơn với giá rẻ nhất, hãy liên hệ để được tư vấn hỗ trợ tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.
Các dòng sơn công nghiệp Jotun mà công ty Hợp Thành Phát cung cấp trên thị trường: Sơn Jotun penguard primer, sơn Pengurad HB, Sơn Alkyd primer , sơn Penguard Express, sơn Penguard Top coat, Sơn Hardtop AX, sơn Jotun Hardtop XP,…
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top