Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018
0 nhận xét

SƠN DẦU DONASA HỆ BÓNG, THI CÔNG NHANH KHÔ CHO GIÀN GIÁO CÔNG NGHIỆP


TÌM MUA SƠN DẦU DONASA CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Sơn Donasa Đồng Nai là một trong những hãng sơn Việt Nam chất lượng cao. Bên cạnh các hãng như Bạch Tuyết, Kova, Á Đông. Sơn Donasa được khá nhiều công trình đánh giá cao về chất lượng. Hãng sơn nổi tiếng với các dòng sơn nước, sơn dầu, sơn Epoxy. Hãng sơn đang được phân phối bởi tổng đại lý phân phối sơn hàng đầu-Hợp Thành Phát.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng


Lợi ích bằng việc thi công sơn dầu Donasa

Sản phẩm sơn dầu Donasa công nghiệp được sản xuất và đưa vào ứng dụng theo tiêu chuẩn của khi hậu và thói quen của người Việt Nam.
Được kế thừa bằng công nghệ sản xuất hàng đầu Châu Âu, sơn Donasa luôn mang lại sự tin tưởng của người Việt ưa dùng sơn Việt. Sơn Donasa được thi công trên bề măt sắt thép và gỗ nhanh khô. Ngoài ra, sơn có độ bóng và độ bảo vệ khá cao. Điều này khiến người tiêu dùng khá tự tin khi sử dụng sản phẩm.

Quy trình thi công sơn sắt thép Donasa cơ bản

Những nơi cần thi công sơn dầu Donasa là những bề mặt sắt đen thường xuyên bị rỉ sét. Chính vì thế, quy trình thi công sơn cơ bản phải bao gồm
1 lớp sơn lót chống rỉ Donasa 1 thành phần
2 lớp sơn dầu dầu Donasa
Với độ phủ yêu cầu khoảng 6-8m2/1 L/ 1 lớp

Địa chỉ tổng đại lý phân phối sơn Donasa chính hãng giá tốt cho các công trình

Hình thành và có mặt trên thị trường hơn 15 năm nay, Hợp Thành Phát là công ty phân phối sơn uy tín, giá cả cạnh tranh. Công ty hiện đang cung cấp hơn 32 hãng sơn nổi tiếng khác nhau. Quý khách đến với công ty để nhận được chính sách và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top