Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN DẦU Á ĐÔNG MÀU AC-310 GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẬN TÂN BÌNH


NHÀ PHÂN PHỐI SƠN DẦU Á ĐÔNG MÀU AC-310 GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Nhà phân phối sơn dầu Á Đông giá rẻ nhất
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp nhiều dòng sơn công nghiệp trên TPHCM và các tỉnh thành. Chúng tôi cung cấp nhiều dòng sơn chính hãng vơi giá cạnh tranh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Công ty Hợp Thành Phát phân phối nhiều dòng sơn dầu Á Đông tại TPHCM, chúng tôi cung cấp sơn dầu Á Đông với nhiều màu sắc như: Vàng, cam, đỏ, xanh, xám, xanh dương, xanh lá cấy, kem, trắng, bạc, đen,..
Cung cấp sơn dầu Á Đông tại Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Nhà bè, Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Các tỉnh thành khác như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang,…
Công ty Hợp Thành Phát phân phối sơn dầu Á Đông giá rẻ nhất cho nhiều công trình với chiết khấu cao. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.


Sơn dáu Á Đông là dòng sơn tốt nhất co kim loại.
Sơn Á Đông là hãng sơn công nghiệp của Việt Nam, đây là một trong những hãng sơn tạo được uy tín và thương hiệu trên thị trường sơn của Việt Nam, chất lượng ổn định, giá thành hợp lý, áp dung công nghệ hiện đại từ Nhật Bản.
sơn dầu sumo Á Đông là loại sơn chất lượng cao , được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới, với nhiều đặc tính ưu việt hơn các loại sơn dầu khác, sơn nhanh khô khả năng bám dính tốt, có độ bền, độ bóng cao, đủ màu sắc, thích hợp để sơn lên bề mặt kim loại , gỗ, để trang trí .

Ứng dụng của sơn dầu Á Đông
Sơn dầu Á Đông được sử dụng để thi công cho nhiều trình bằng kim laoi5 và sắt thép.
Sơn dầu Á Đông ứng dụng cho các công trình như:
-         Sơn kết cấu nhà thép
-         Sơn kết cấu nhà xưởng
-         Sơn giàn giáo
-         Sơn hệ thống phòng cháy
-         Sơn cho máy moc thiết bị
Ngoài cung cấp sơn dầu Á Đông công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn dầu khác như: sơn dầu Bạch Tuyết, sơn dầu Galant, sơn dầu Donasa, sơn dầu Expo, sơn dầu Rainbow, Sơn dầu Seamaster,…

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top