Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018
0 nhận xét

MỞ ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN DẦU CADIN CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT

HỖ TRỢ MỞ ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN DẦU CADIN
Liên hệ 0918681623_Ms Nga để được hỗ trợ mở đại lý ngay
CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ MỞ ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN DẦU CADIN
Trước khi mở đại lý cấp 1 sơn dầu Cadin, cần xác định khu vực thị trường mình sẽ bán Đại lý cần xác định thị trường của khu vực định mở đại lý cấp 1 sơn dầu Cadin, dân họ tiêu thụ sơn gì là chính và mức giá cạnh tranh ra sao. Đại lý cần xác đinh được mức vốn trong khả năng có thể bỏ ra của mình. Đại lý phải biết được mức lợi nhuận mà hãng sơn dầu Cadin mang lại là bao nhiêu. Muốn mở đại lý cấp 1 sơn dầu Cadin, đại lý cần tìm hiểu kĩ nhưng kiết thức cơ bản về sơn dầu, có mấy loại, thông số kỹ thuật để tư vấn cho khách hàng.  Đặc biệt, đại lý cần nắm được chính sách cụ thể mà nhà sản xuất dành cho đại lý là gì, mức thưởng và chiết khấu như thế nào.

VỐN ĐỂ MỞ ĐAI LÝ CẤP 1 SƠN DẦU CADIN
Để mở đại lý cấp 1 sơn dầu Cadin, số vốn ban đầu thường là từ 50 tới 100 triệu tùy vào hình thức kinh doanh của cửa hàng chọn lựa. Đây chỉ là mức vốn ban đầu chưa kể đến số vốn bỏ ra cho công trình xây dựng mà chưa thu hồi được tiền hàng, bạn phải chuẩn bị tiền vốn để xoay vòng sao cho tiền đẻ ra tiền nhanh nhất mà không bị đọng vốn.  Và cũng thấy rằng số vốn ban đầu còn kèm nhiều phát sinh mới nữa như tiền quảng cáo cho đại lý mà mình mở ra. 
Để tồn tại và phát triển lâu dài trong quá trình thành lập và đưa đại lý đi lên bạn cần có một số vốn dự phòng  để những biến cố sau này không bị vấp ngã quá mạnh.

MỞ ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN DẦU CADIN BẠN ĐƯỢC HỖ TRỢ GÌ
Đại lý cấp 1 sơn dầu Cadin có đơn hàng từ 10 triệu trở lên, công ty sẽ giao hàng tới Đại lý hoặc tại công trình của đại lý trong khu vực các quận nội thành của Tp.HCM, với khu vực ngoại thành đơn hàng tối tiểu 20 triệu. Trường hợp, đại lý cấp 1 sơn dầu Cadin tới nhà máy của công ty lấy hàng thì sẽ được hỗ trợ tiền vận chuyển theo khung giá qui định từng thời điểm.
Khi được mở đại lý cấp 1 sơn dầu Cadin, đại lý được công ty hỗ trợ
·        Bảng hiệu, kệ
·        Catalogue sản phẩm trưng bày theo đề xuất từng trường hợp cụ thể.
·        Công ty sẽ hỗ trợ đại lý cấp 1 sơn đầu Cadin được đổi hàng không pha màu, hoặc các màu định sẵn trong hạn sử dụng.
·        Đại lý cấp 1 sơn dầu Cadin sẽ không bị áp doanh số nhưng vẫn được áo dụng mức giá tốt nhất.
NGUYỄN THỊ HẰNG NGA
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 623
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 221)
Sky: hangnga@sieuthison.vn
Email: hangnga@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top