Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018
0 nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN SÀN EPOXY GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO


CHUYÊN CUNG CẤP SƠN SÀN EPOXY GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO
Sơn sàn epoxy cho nền bê tông là một cách bảo vệ bề mặt tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, những nền nhà cần kháng khuẩn, chịu lực tốt… Sơn sàn epoxy là loại sơn phủ Epoxy 2 thành phần, đóng rắn bằng Polyamide. Sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ bề mặt  các loại sàn bê tông cần sự bảo vệ lâu dài chống hóa chất, mài mòn,khả năng chống thấm như: các công trình nhà xưởng tại các nhà máy hóa chất chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, trường học…
NHỮNG LƯU Ý KHI THI CÔNG SƠN SÀN EPOXY
Trước khi thi công sơn sàn Epoxy cho phòng sạch cần lưu ý:
·Sơn sàn epoxy
  •        Xử lý bề mặt bằng phẳng, đảm bảo các vị trí lồi lõm, rãnh, hư hỏng phải được xử lý.
  • ·    Chọn những dòng sơn phủ epoxy có khả năng chống bụi bẩn, đạt tiêu chuẩn để thi công cho phòng sạch.
  • ·    Thi công sơn sàn epoxy cho phòng sạch nên chọn dòng sơn tự san phẳng để bề mặt nền bê tông được che lấp tốt nhất.

QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN SÀN EPOXY
Bước 1: Xử lý bề mặt trước khi thi công sơn sàn epoxy
·                 Trước khi thi công sơn sàn epoxy thì bề mặt phải được vệ sinh sạch sẽ, không dính bụi bẩn, bề mặt hư hỏng phải được loại bỏ. Sau đó, cần tạo độ nhám cho bề mặt được sơn sàn epoxy để tăng độ bám dính giữa bề mặt với lớp sơn lót epoxy và sơn sàn epoxy. Tùy vào hệ thống máy móc của nhà thầu nên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sơn sàn epoxy. 
Bước 2: Sửa chữa bề mặt cần được thi công sơn sàn epoxy
·                   Dùng vữa epoxy 2 thành phần, trám trét các vị trí hư hỏng, lồi lõm, gồ ghề, một số sàn bị nứt thì phải dùng vật liệu thích hợp để xử lý.
Bước 3: Thi công lớp sơn lót epoxy
·             Các bước thi công sơn sàn epoxy thì không thể thiếu quá trình thi công lớp lót. Sơn lót epoxy có độ thẩm thấu và bám dính tốt với bề mặt nên dùng như là lớp keo để gắn kết lớp
     sơn epoxy phủ với sàn bê tông.
Bước 4: Thi công lớp sơn phủ epoxy
·                 Trước khi thi công lớp hoàn thiện thì phải thi công sơn sàn epoxy lớp trung gian, lớp sàn sơn epoxy trung gian là lớp sơn màu, thường là cùng màu và cùng loại với lớp sơn phủ. Sau khi lớp sơn sàn epoxy trung gian đã khô thì tiến hành vệ sinh một lần nữa trước khi thi công lớp sơn sàn epoxy phủ hoàn thiện cuối cùng. Cách pha sơn sàn epoxy để thi công sơn epoxy hoàn thiện phải theo định mức và tỉ lệ của nhà sản xuất đưa ra.
Sơn sàn epoxy Cadin
NƠI MUA SƠN SÀN EPOXY UY TÍN NHẤT SÀI GÒN
           Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sơn sàn epoxy, tuy nhiên để chọn được một đơn vị cung cấp dòng sơn cao cấp này uy tín thì không phải dễ dàng. Những khách hàng không có chuyên môn am hiểu về dòng sản phẩm này rất dễ bị nhầm lẫn giữa hàng thật và hàng giả. Nếu bạn không chọn được sản phẩm chính hãng sẽ gây ảnh hưởng tới độ bền, màu sắc của công trình và tài chính.
           Tự hào là một trong những đại lý sơn sàn epoxy nhiều hãng nổi tiếng, uy tín nhất sài gòn, Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chính hãng, giá tốt đến cho khách hàng.

NGUYỄN THỊ HẰNG NGA
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 623
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 221)
Sky: hangnga@sieuthison.vn
Email: hangnga@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top