Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018
0 nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN DẦU EXPO CHÍNH HÃNG TOÀN QUỐC


ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN DẦU EXPO CHÍNH HÃNG
Liên hệ 0918 681 623_ Ms Nga để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sơn dầu dùng cho gỗ và sắt, sản phẩm thì rất đa dạng, màu sắc phong phú, tuy nhiên, sơn dầu expo vẫn loại sơn dầu được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự phù hợp về giá thành cũng như chất lượng.  
Giới thiệu về dòng sơn dầu expo của hãng Mykolor
Sơn dầu expo là một trong những dòng sơn thành công của Công ty 4 Oranges Co., Ltd, đây là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc tập đoàn ASIA LEADER INTERNATIONAL INVESTMENT. 

Sơn dầu Expo được tiến hành hợp tác kỹ thuật, mua các phát minh mới từ nước ngoài, chủ yếu là Mỹ và châu Âu. Sơn dầu expo ngày càng được cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam. Sơn dầu Expo chinh phục thị trường bằng chất lượng, sự thân thiện và gần gũi với người Việt Nam.


Tính năng ưu Việt của sơn dầu Expo
Trước hết phải nói rằng, độ bóng của loại sơn này là cực cao, khó có thể tìm được loại sơn nào có độ bóng sánh bằng nó, đáp ứng được những công trình đòi hỏi về yêu cầu này cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bị dính bẩn. Khi sử dụng loại sơn dầu Expo này thì nó sẽ hạn chế tối đa tình trạng trầy xước mỗi khi bị va đập, đây là ưu điểm vượt trội hơn so với sơn nước.

Cách sử dụng sơn dầu Expo hiệu quả
Đối với bề mặt ngoại thất thường xuyên bị tác động bởi nắng mưa, khói bụi, do vậy nên việc lựa chọn sơn dầu có độ bóng cao sẽ dễ dàng loại bỏ được vết bẩn bám ở trên tường, giúp cho bề mặt của tường được vệ sinh nhanh chóng hơn, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
Với bề mặt của nội thất thì bạn nên dùng sơn dầu ở vị trí chân tường bởi nó có khả năng chịu được độ ẩm vừa phải, hay cũng có thể sử dụng để vẽ tranh tường, một vài vị trí, họa tiết trang trí bề ngoài, những mảng tường để làm điểm nhấn giúp căn phòng càng trở nên sinh động hơn, nổi bật hơn.
NGUYỄN THỊ HẰNG NGA
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 623
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 221)
Sky: hangnga@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top