Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN DẦU EXPO CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG CHO XƯỞNG THÉP MIỀN NAM


ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT SƠN DẦU EXPO CHÍNH HÃNG

Sơn dầu Expo là dòng sơn khá phổ biến trong nước. Nguyên nhân chủ yếu là độ uy tín thương hiệu sản phẩm đã được gây dựng hàng chục năm nay. Đến hiện nay sơn Expo vẫn giữ được vị thế độc tôn. Sản phẩm đang được bán với giá tốt nhất tại Hợp Thành Phát.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng trực tiếp


Phân loại sơn dầu Expo

Hiện tại trên thị trường, Expo có 2 dòng là sơn dầu chuyên dụng là Expo và sơn dầu Poly. Chất lượng cả 2 dòng có thể được xem là khá ổn định hiện nay và được khá nhiều công trình sử dụng
Ưu điểm chung của dòng sản phẩm sơn dầu Expo chính hãng có thể kể đến
Độ phủ và bám dính tốt
Độ bóng cao, ít bị bay màu, dễ chùi rửa
Màng sơn thi công nhanh khô
Chống rỉ cực tốt đối với sắt thép đen

Tư vấn chọn đại lý sơn dầu Expo chính hãng giá rẻ

Với tình trạng hàng sơn Expo bị làm giả, nhái khá nhiều. Người tiêu dùng cần phải cẩn trọng trong việc tìm hãng sơn chính hãng. Thông qua các tiêu chí sau
Nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sơn sẽ được thể hiện rõ bằng văn bản và các giấy tờ kèm theo. Bên cạnh đó, chất lượng sơn sẽ được thể hiện trên vỏ thùng sản phẩm. Các thông số trên vỏ thùng sơn dầu Expo chính hãng được thể hiện thông quá các tiêu chí như mã lô mã vạch sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, thành phần,…Tất cả đều được thể hiện theo TCVN về bao bì sản phẩm.

Đại lý sơn Expo chính hãng giá cạnh tranh nhất TP.HCM

Hợp Thành Phát đã từ khá lâu được nhiều người dùng sơn biết đến là nhà phân phối sơn đáng tin cậy của không riêng hãng Expo mà hơn 32 hãng nổi tiếng khác nhau. Công ty luôn tạo điều kiện cho khách hàng mua và cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ trước đến nay.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top