Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018
0 nhận xét

SƠN DẦU BẠCH TUYẾT ĐỘ BÓNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO XƯỞNG HÀN SẮT THÉP

TÌM ĐỊA CHỈ MUA SƠN DẦU BẠCH TUYẾT CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG MIỀN NAM

Sơn dầu Bạch Tuyết được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Trong thời buổi mà các hãng sơn cạnh tranh khá khốc liệt. Sơn Bạch Tuyết luôn xứng đáng danh hàng Việt Nam chất lượng cao. Hợp Thành Phát hiện là đại lý sơn Bạch Tuyết chính thức tại miền Nam.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng

son-bach-tuyet

Nhu cầu sử dụng sơn dầu cho nhà xưởng

Tại các công trình nhà xưởng sản xuất. Hoặc các xưởng hàn, lượng sắt thép bị rỉ hiện nay là khá nhiều. Cần phải có dòng sơn có khả năng chống rỉ đáp ứng đủ yêu cầu và tăng khả năng bảo vệ trước điều kiện oxy hóa của môi trường.
Sơn dầu Bạch Tuyết là dòng sơn chuyên dụng cho sắt thép dân dụng và công nghiệp. Sơn có ưu điểm vượt trội về độ phủ, khá năng bám dính và chống rỉ sét cực tốt. Thi công màng sơn dầu hoàn thiện có thể cho độ bảo vệ trên 5 năm.
Một điểm nữa khá quan trọng đó là chính sách về giá. Để đảm bảo thị trường trong nước có thể sử dụng rộng rãi, giá sơn Bạch Tuyết là tương đối mềm so với các hãng tương tự khác.
son-bach-tuyet

Cách phân biệt hàng sơn giả và kém chất lượng cho người tiêu dùng

Thị trường sơn trong nước đang rất đa dạng và khó kiểm soát. Có khá nhiều sản phẩm hàng nhái, không chính hãng xuất hiện. Chính vì điều này mà người tiêu dùng cần phải nắm bắt những cách phân biệt hàng sơn Bạch Tuyết chính hãng và sơn giả

Phân biệt qua bao bì

Bao bì sơn Bạch Tuyết chính hãng luôn thể hiện các thông số về thành phần, hướng dẫn sử dụng.
Các sản phẩm sơn dầu Bạch Tuyết chính hãng còn thể hiện kèm mã lô, mã vạch, ngày sản xuất.

Chứng chỉ chất lượng và xuất xưởng

Đây là những chứng chỉ đảm bảo hàng sơn Bạch Tuyết được sản xuất và xuất khỏi nhà máy. Những giấy tờ cần thiết sẽ đi kèm sơn chính hãng và có dấu đỏ công ty.

Đại lý sơn Bạch Tuyết chính hãng, giá rẻ nhất TP.HCM

Sơn Bạch Tuyết là một trong những hãng sơn chính hãng, bán chạy nhất tại Hợp Thành Phát. Công ty có quy mô sản xuất và phân phối sơn khá lớn tại miền Nam. Hiện tại công ty đang cung cấp hơn 32 hãng sơn nổi tiếng khác nhau. Trụ sở văn phòng chính của Hợp Thành Phát tại 82 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn
CHỮ KÝ MỚI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top