Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NƯỚC NIPPON NGOẠI THẤT WEATHERGARD CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH


ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NƯỚC NIPPON NGOẠI THẤT WEATHERGARD - GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH

ĐỊA CHỈ SƠN NƯỚC NIPPON WEATHERGARD CHÍNH HÃNG UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH

Nhà phân phối sơn nước Nippon Hợp Thành Phát – Chuyên cung cấp các sản phẩm các sản phẩm Sơn nước Nippon chính hãng: sơn nước Nippon nội thất – ngoại thất – sơn lót kháng kiềm – Bột trét – chất chống thấm, với nhiều tính năng vượt trội được áp dụng theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản rất phù hợp với khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam



Liên hệ: 0918 681 645 – Ms.Hậu để có giá tốt nhất



GIỚI THIỆU SƠN NƯỚC NIPPON CHÍNH HÃNG


Được thành lập từ năm 1881, tập đoàn sơn Nippon của Nhật ngày nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sơn và sơn phủ. Có mặt trên 15 nước trên khắp hai châu lục, sơn Nippon đã và đang là nhà tiên phong trong việc liên tục khám phá công nghệ mới. Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chức năng bảo vệ của sơn và sáng tạo những chuỗi màu mới, sơn Nippon luôn cố gắng đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng.

Sơn nước Nippon tạo ra một hệ màu sắc rực rỡ, mang lại sự lựa chọn thoải mái, và dễ dàng phối màu thật đẹp mắt. Chất lượng bền lâu sơn nước Nippon đảm bảo mọi loại sơn đều đáp ứng được yêu cầu chuẩn về chất lượng và cách sử dụng như quảng cáo. Công nghệ tiên tiến sơn nước Nippon giới thiệu khách hàng dòng sản phẩm dễ sử dụng hơn bằng công nghệ mới, khiến sơn bền màu và dễ bám bề mặt. Thân thiện với môi trường sơn Nippon bảo vệ môi trường ở từng phương diện, từ việc nâng cao chất lượng sản phẩm tới quá trình sản xuất và quy trình làm việc.






CÔNG NGHỆ ƯU VIỆT TRONG SƠN NƯỚC NIPPON NGOẠI THẤT

1. WEATHERGARD PLUS+: BẢO VỆ TOÀN DIỆN

Sơn nước nippon WEATHERGARD PLUS+ là một bước tiến đột phá trong ngành sơn phủ. Các phân tử Micro Gel có kích thước nano di chuyển lên bề mặt, kết hợp với các thành phần phụ gia chức năng khác trong sơn WEATHERGARD PLUS+, tạo liên kết 3D siêu cấp, dẻo dai cho màng sơn. Đây là tấm áo giáp vững chắc giúp tăng cường vượt trội khả năng chống bám bụi, chống thấm nước từ bên ngoài, chống nóng, chống rạn nứt và bong tróc, bảo vệ ngôi nhà toàn diện trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


2. WEATHERGARD SIÊU BÓNG: MÀNG SƠN BỀN ĐẸP VỚI THỜI GIAN

Sơn nước Nippon weathergard đã sử dụng công nghệ Infinimatrix tạo màng sơn siêu bóng, đanh chắc, đem lại bề mặt sang trọng, siêu bền. Lớp phủ hoàn thiện không chỉ có tác dụng chống thấm vượt trội, chống bám bụi hiệu quả, bảo vệ lâu dài mà còn chống lại sự phai màu từ ánh sáng mặt trời và tác động tiêu cực của thời tiết.



3. WEATHERGARD BÓNG: MÀNG CHẮN VỮNG CHẮC


Sơn nước Nippon weathergard Bóng là loại sơn nước ngoại thất cao cấp chịu thời tiết tuyệt vời, đặc biệt thích hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Công nghệ Solareflect giúp tăng khả năng phản xạ tia hồng ngoại, chống nóng hiệu quả, có thể làm giảm nhiệt độ bề mặt lên đến 10C, giúp tiết kiệm điện năng, bạn sẽ cảm thấy mát hơn và thoải mái hơn ở bên trong chính ngôi nhà bạn.

4. SẢN PHẨM ĐI KÈM SƠN PHỦ: BỘT TRÉT VÀ SƠN LÓT NGOẠI THẤT WEATHERGARD

Kết hợp sơn phủ Nippon  WEATHERGARD cùng bột trét và sơn lót ngoại thất WEATHERGARD để đạt hiệu quả bảo vệ bề mặt tường tối ưu:
– Tăng độ phẳng mịn cho bề mặt sơn
– Tăng khả năng bám dính cho cả hệ thống sơn.
– Tăng độ bền cho lớp sơn phủ
– Đem lại khả năng kháng kiềm, kháng muối vượt trội
– Tối ưu tính năng chống phai màu của công nghệ Colour Gard


 NƠI CUNG CẤP SƠN NƯỚC NIPPON GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG:

Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn nước Nippon chính hãng chất lượng cực tốt và giá thành cực rẻ - chuyên bán giá sỉ và chiết khấu cao cho mọi công trình
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình sẽ giúp bạn và giao hàng nhanh chóng nhất đến tay của bạn! Hãy để chúng tôi cùng bạn vượt qua bão giá với sơn chính hãng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay!


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất


 THÚC THỊ HẬU

Nhân Viên Kinh Doanh

Di động: 0918 681 645 (zalo)

Hotline: 19006716 (máy lẻ 223)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top