Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018
0 nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN DẦU GALANT GIÁ TỐT, CHÍNH HÃNG


ĐẠI LÝ SƠN DẦU GALANT  GIÁ TỐT TẠI TP HCM
Liên hệ 0918 681 623_Ms Nga để được hỗ trợ tư vấn ngay

Sơn dầu Galant được đánh giá là một trong những loại sơn dầu cao cấp chất lượng cao được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho nhiều công trình. Sơn dầu galant được tổng hợp từ thành phần Alkyd cao cấp cộng với chất tạo màu chất lượng mang đến độ bền cao, cho ra màu sắc đẹp tinh tế và sang trọng.
Công dụng  của sơn dầu Galant
Sơn dầu Galant lobster được dùng để sơn trang trí và bảo vệ cho bề mặt bằng kim loại và gỗ. Sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời, thích hợp với mọi thời tiết, khí hậu và còn dùng cho tàu thuyền, cầu, máy móc thiết và các phương tiện giao thong vận tải. Sơn dầu Galant có độ tinh khiết cao và tính năng tuyệt vời chống lại sự phát triển của nấm mốc.
Chính vì vậy dòng sơn này thường dùng để sơn lớp phủ hoàn thiện sau khi sơn 1 lớp sơn chống rỉ. Đặc biệt, sơn dầu Galant thích hợp cho việc bảo quản và trang trí trên gỗ , kim loại, sắt thép. 

Hướng dẫn thi công sơn dầu Galant
Đối với bề mặt kim loại:
Đối với bề mặt kim loại trước khi thi công sơn dầu Galant thì cần phải sơn 01 lớp sơn lót chống rỉ trước, lớp sơn này có màu xám và màu đỏ, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chọn màu sơn thích hợp. Sau đó, thi công 02 lớp sơn dầu Galant, thi công từng lớp một chờ cho khô rồi mới thi công lớp tiếp theo.
Đối với bề mặt gỗ:
Đối với bề mặt gỗ thì thi công 02 lớp sơn dầu Galant phủ hoàn thiện, qui trình thi công cũng phải qua từng lớp một, tránh sơn quá dày.
Với qui trình thi công sơn dầu Galant cơ bản quý khách có thể tư thi công một cách dễ dàng và nắm bắt được nững yếu tốt cần thiết.

Mua sơn dầu Galant để đảm bảo chất lượng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sơn galant giá rẻ, tuy nhiên để chọn được một đơn vị cung cấp dòng sơn cao cấp này uy tín thì không phải dễ dàng. Những khách hàng không có chuyên môn am hiểu về dòng sản phẩm này rất dễ bị nhầm lẫn giữa hàng thật và hàng giả. Nếu bạn không chọn được sản phẩm chính hãng sẽ gây ảnh hưởng tới độ bền, màu sắc của công trình và tài chính.
Tự hào là một trong những đại lý sơn galant cấp 1 ủy quyền phân phối sản phẩm sơn galant tại TPHCM chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chính hãng 100% mang thương hiệu tới từ Thái Lan này.

NGUYỄN THỊ HẰNG NGA
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 623
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 221)
Sky: hangnga@sieuthison.vn
Email: hangnga@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top