Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018
0 nhận xét

DÒNG SƠN DẦU JOTUN CÓ ĐỘ PHỦ VÀ ĐỘ BÓNG CAO CHO NHÀ XƯỞNG


ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN DẦU JOTUN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU KHU VỰC MIỀN NAM

Hãng sơn Jotun với độ uy tín về chất lượng và thương hiệu hơn hàng chục năm, là hãng sơn dân dụng và công nghiệp được đánh giá cao, luôn nằm ở top những hãng sơn được lựa chọn hàng đầu trên nhiều nước trên thế giới. Một trong số các sản phẩm được nhiều công trình và khách hàng tại Việt Nam sử dụng nhiều nhất là sơn dầu Jotun.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng và hỗ trợ kỹ thuật

Phương án bảo vệ sắt thép nhà xưởng tốt nhất

Trong chuỗi các sản phẩm sơn chất lượng của Jotun, Sơn dầu Jotun Pilot II là dòng được đánh giá khá cao. Vì độ đang năng và bảo vệ khá tốt cho các bề mặt sắt thép trong và ngoài trời. Mang lại sự yên tâm khá lớn cho người sử dụng.

Những ưu điểm đặc trưng của sơn Jotun Pilot II

Sơn tạo được ấn tượng khá tốt. Tuy là dòng sơn 1 thành phần những chất lượng sơn có thể xem là tương đương với các dòng sơn Epoxy sắt thép thông thường.
Sơn có khả năng chống rỉ và độ bền cao với môi trường khắc nghiệt-đăc biệt là trong môi trường sản xuất.
Màu sắc sơn khá đa dạng, bền màu trước ma sát và nhiệt độ. Một trong những điểm mạnh khác và khả năng che phủ, tạo được sự bảo vệ toàn diện cho bề mặt.

Một số hãng sơn dầu chất lượng khác

Hãng sơn Expo

Expo là một trong bốn hãng sơn dầu chất lượng của tập đoàn  sơn hàng đầu Châu Á-4Oranges. Sơn dầu Expo không còn là cái tên xa lạ hiện nay. Nguyên nhân vì chất lượng và độ tin cậy thương hiệu khá ổn định trước giời. Đây là sự thay thế khá tốt đối với sơn dầu Jotun nhờ vào ưu điểm về giá cả.

Hãng sơn ICI

ICI cũng là một trong những hãng sơn chất lượng tuyệt vời. Dòng sơn dầu Maxilite có độ bám dính và chống rỉ sắt thép ổn. Sơn còn thi công được cho  bề mặt gỗ tạo độ bóng cao, kết hợp với màu sắc tạo nên bề mặt sơn hoàn thiện tuyệt hảo.

Nhà phân phối sơn Jotun chất lượng hàng đầu Việt Nam

Sơn Jotun có trụ sở chính tại Bình Dương. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Hợp Thành Phát luôn là nhà đồng hành và nhà phân phối đáng tin cậy sơn Jotun. Các sản phẩm hiện được bày bán tại văn phòng công ty và showroom tại 82 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top