Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015
0 nhận xét

sơn dầu,KCC giá rẻ, sơn chống rỉ KCC chính hãng - Đại lý sơn KCC chính hãng tại Hồ Chí Minh

21:07
--BÁN SƠN DẦU KCC GIÁ RẺ NHẤT, CẦN MUA SƠN DẦU, SƠN CHỐNG RỈ KCC GIÁ RẺ, MUỐN MUA SƠN DẦU, SƠN CHỐNG RỈ KCC CHÍNH HÃNG NHẤT, ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SƠN KCC CHO MỌI CÔNG TRÌNH, SƠN DẦU, SƠN CHỐNG RỈ PHÂN PHỐI TOÀN MIỀN NAM. CÔNG TY SƠN KCC GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE : 0918.681.619 - 08.6293.6528 MS HẰNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Nguyễn Thị Thúy Hằng -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hằng Skype:   Ms Hằng
Cellphone: 0918-68-16-19
Tel: 08.6293.6528

--Hợp Thành Phát chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sơn dầu cao cấp, chất lượng trên thị trường hiện nay đặc biệt là dòng sơn dầu Alkyd KCC cao cấp, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay được đại đa số các chủ thầu công trình xây dựng lựa chọn
--Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn dầu KCC cao cấp, sơn chống rỉ đỏ, xám KCC chất lượng


* Với những tính năng vượt trội và bền nhất
-Độ phủ cao
-Bám dính tuyệt hảo
-Xuất xứ và sử dụng công nghệ của Hàn Quốc
-Hàng hóa luôn có sắn
-Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các chứng chỉ chất lượng
-Hỗ trợ giá tốt nhất cho mọi công trình
-Chiết khấu cao cho các đại lý


* Hãy đến với Hợp Thành Phát chúng tôi để nhận được những sự ưu đãi một cách tốt nhất
-Hợp Thành Phát chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, chăm sóc khách hàng một cách tuyệt vời nhất

CHÚNG TÔI LUÔN ĐỒNG HÀNH VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG TRÊN MỌI CÔNG TRÌNH

----THÔNG TIN LIÊN HỆ---


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top