Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015
0 nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN LÓT XÁM BẠCH TUYẾT CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

06:00
CHUYÊN CUNG CẤP SƠN LÓT XÁM BẠCH TUYẾT CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

đại lý sơn lót xám bạch tuyết giá rẻ, chuyên cung cấp sơn lót xám bạch tuyết gía rẻ, sơn chống rỉ sơn bạch tuyết giá rẻ.

Nhân viên tư vấn và bán hàng
Trần Thị Trúc Phương
ĐT: 08 629 370 49 - 0918 681 626 
Email: trucphuong@sieuthison.vn


Sơn lót xám Bạch Tuyết là dòng sản phẩm sơn lót dành cho sắt thép và kim loại. sơn được sử dụng làm lớp lót đầu tiên trên bề mặt sắt thép, kim loại. Sơn lót xám Bạch Tuyết cũng giống như sơn chống rỉ, có tác dụng chống rỉ sét, ăn mòn cho kim loại. Sơn có màu xám thích hợp dành cho kim loại khi sử dụng lớp sơn phủ màu nhạt.
Sơn lót xám bạch tuyết có các đặc điểm:
-       Màng sơn cứng và dẻo
-       Độ bám dính tốt
-       Độ bóngcao
-       Chịu được thời tiết tốt
-       Nhanh khô dể sử dụng




Mua sơn lót xám Bạch Tuyết ở đâu?
Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp sơn lót xám bạch tuyết chính hãng, giá rẻ nhất TPHCM. Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn Bạch Tuyết như: Sơn chống rỉ đỏ, sơn phủ dầu màu bóng Bạch Tuyết với nhiều màu sắc đa dạng và phong phú, sơn dầu Bạch Tuyết màu mờ, sơn dầu Bạch Tuyết nhanh khô, sơn Epoxy Bạch Tuyết, sơn cầu đường Bạch Tuyết, sơn chịu mặn Bạch tuyết,..
Là đại lý sơn lớn trên toàn quốc, công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng, gái cạnh tranh nhất cho khách hàng và cho nhiều công trình lớn.
Là đại lý sơn lớn trên toàn quốc, công ty chúng tôi luôn cam kết phục vụ tốt nhất, giá cạnh tranh, hàng chính hãng uy tín chấtlượng.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn khách. Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi 0918 681626 Trúc Phương để được tư vấn và báo giá tốt nhất !!



Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/p: 196/1/19 Cộng Hòa, p12, q Tân Bình
ĐT: 08 629 370 49 – 0918 681 626 Trúc Phương
Web: sieuthison.vn

CAM KẾT CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ - UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top