Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY KCC CHO NỀN BÊ TÔNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

06:00
NHÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY KCC CHO NỀN BÊ TÔNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Đại lý sơn Epoxy KCC cho nền bê tông giá rẻ nhất, tìm mua sơn epoxy KCC giá rẻ nhất cho sàn bê tông, cần mua sơn epoxy KCC – Sơn Hàn Quốc giá rẻ cho sàn công nghiệp, công ty bán sơn Epoxy KCC cho sàn bê tông, đại lý cấp 1 sơn Epoxy KCC giá rẻ cho sàn bê tông.



Sơn Sàn bê tông là phương pháp phổ biến nhật hiện nay trong ngành xây dựng. Sơn sàn công nghiệp có nhiều ư điểm nổi bâc nên được ưa chuộng trong hiện nay.

Ngày trước người ta hay sử dụng ốp lót gạch cho nên tông, tuy nhiên khi sự dụng ốp gạch thì sẽ gây trơn trược, dễ vỡ, gạch không chịu lực, chịu tác động mạnh, không thễ cho xe tải, xe nâng ra vào được, dễ trày sướt gây mất thẩm mỹ, và dễ gây hư hại, dễ bám bụi bẩn, tạp chất và việc thay thế, sữ chựa gây mất thời gian, tốt chi phí. Do đó ngày nay người ta thưởng sử dụng sơn epoxy cho sàn công nghiệp vì sơn dễ thi công, độ bền cao, bền màu, chống trượt, chống trày sướt, sơn Epoxy khi sơn cho sàn chịu được trọng tài lớn, cho xe tài xe nâng ra vào, chống chịu mài mòn, hoá chất tốt, giúp ngăn thấm nước cho sàn.


Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung ấp các dòng sơn Epoxy  KCC – Sơn Hàn Quốc cho sàn bê tông, sàn nhà xưởng , sàn nhà kho, với các dòng sản phẩm như :

SƠN NN BÊ TÔNG EPOXY
024
Dung môi Epoxy
Th/20 Lít
EP 118
Sơn Lót
Th/16 Lít
ET5660-STANDARD COLOR
Sơn Phủ
Th/16 Lít
ET5660-3000
Sơn Phủ - Vàng
Th/16 Lít
UNIPOXY LINING - STD COLOR
Sơn Tự Trải phẳng
Th/16 Lít
ET5500-RAL 7035
Chống Axit
Th/16 Lít
ET873-STD
Chống Tĩnh Điện
Th/16 Lít
EH2350(GF)
Epoxy gia cường thủy tinh
Th/16 Lít
UNIPOXY PUTTY
Trám trét Epoxy
Th/9 Lít
SUPRO EPOXY PRIMER
Sơn lót Epoxy gốc nước
Th/16 Lít
KOREPOX H2O
Epoxy gốc nước
Th/5 Lít
Th/20 Lít
  Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Trần Thị Trúc Phương -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Trúc Phương Skype:   Ms. Trúc Phương
Hotline: 0918-681-626
Tel: (08)629 -370 -49

Sơn lót sàn bê tông KCC EP118 là dòng sơn lót cho sàn, được ứng dụng khi sử dụng sơn phủ ET5660, Sơn phủ ET550, sơn Epoxy KCC tự trải phẳng Unpoxy Lining. Sơn có tac dụng tạo sự bám dính tốt cho bề mặt, ngăn ngứa háo chất và nước cho bê tong và các bề mặt khác.

Sơn phủ sàn KCC ET5660 được sử dụng trên bề mặt sàn bê tông, sơn có độ bong cao, màng sơn cứng, bám chắc hoàn hảo, chống thấm nước,c hống trầy xướt, chống bám bụi, chống háo chất, chống mài mòn, chống trượt trên nhiều cấp độ.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn Epoxy cho sàn bê tông của nhiều hãng sơn khác. Và con cung cấp ác dòng sơn Epoxy cho kim loại với nhiều hãng sơn nổi tiếng: SƠN SEAMASTER, SƠN RAINBOW, SƠN JOTUN, SƠN CADIN,…



Công Ty Hợp Thành Phát là đại lý của hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên hị trường. Là đại lý sơn lớn công ty chúng tôi luôn cung cấp gái cạnh tranh, uy tín, chất lượng nhất cho khác hàng. Cam kết chính hãng tư nhà máy, với giá cạnh tranh nhất. Uy tín chất lượng, cung cấp hàng trên toàn quốc, giao hàng tận nơi tại các quận trong TPHCM, hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho khách hàng ở tỉnh.


HỖ TRỢ GIAO HÀNG CHO KHÁCH HÀNG Ở TỈNH.
CAM KẾT CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN
Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/p: 196/1/19 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình
ĐT: 08 629 370 49 – 0918 681 626 Trúc Phương
Web: sieuthison.vn

CAM KẾT CHÍNH HÃNG GIÁ  RẺ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top