Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY KCC CHO KIM LOẠI GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC

07:00
   NHÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY KCC CHO KIM LOẠI  GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC

Đại lý sơn Epoxy KCC cho kim loại giá rẻ nhất TPHCM, đại lý cấp 1 sơn epoxy KCC giá rẻ nhất cho kim loại, cửa hàng sơn epoxy KCC giá rẻ nhất cho kết cầu sắt thép, sơn epoxy KCC cho kim loại giá rẻ nhất

Đại lý sơn epoxy KCC cho kim loại giá rẻ nhất Toàn Quốc  !!

=è Liên hệ với chúng tôi 0918 681 626 Ms Trúc Phương để được tư vấn và báo giá tốt nhất!!



Sắt thép, kim loại khi sử dụng sẽ bị rỉ sét và ăn mòn, nhất là khi sử dụng ngoài trời. Do đó để bảo vệ sắt thép, kim loại chúng ta cần sử dụng một loại sơn bảo vệ cho bề mặt I các tác nhận gây hại ảnh hướng đến kim loại.

Hiện nay người ta thường sử dụng sơn dầu, sơn chống rỉ cho các kết cấu sắt thép khi dùng trong nhà. Tuy nhiện khis ữ dụng ngoài trời hoặc có yêu cầu cao về loại sơn kháng hoá chất, đảm bảo độ bền, tốt cho kim loại người ta thường sử dụng sơn Epoxy chi kim loại.

Công Ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn Epoxy cho kim loại cùa hãng sơn KCC, cung cấp tất cả các dòng sơn KCC cho kim loại như sơn lót epoxy chống rỉ, sơn lót epoxy gìau kèm, sơn dùng trong nhà và ngoài trời.

SƠN EPOXY CHO KIM LOI
EZ175(C)-2184(T)
Sơn lót giàu kẽm
Th/20 Lít
 05 3
Dung môi Epoxy giàu kẽm
Th/20 Lít
EP 1760
Sơn lót kim loại mạ kẽm
Th/16 Lít
EP170(QD)
Sơn lót epoxy chống rỉ
Th/16 Lít
EH2351
Sơn epoxy 2 trong 1 phủ trong nhà
Th/16 Lít
ET5740
Sơn epoxy phủ trong nhà/ngoài trời
Th/16 Lít
EH6270
Sơn epoxy lớp đệm
Th/18 Lít
UT6581
Sơn phủ urethane
Th/16 Lít
EP174(T)
Sơn kháng hóa chất/axit
Th/16 Lít

Sơn lót epoxy giàu kẽm KCC - Sơn EZ175 (C)-2184(T) là dòng sơn lót 2 thành phần, sơn được dùng làm lớp sơn lót cho bề mặt sắt thép, kim loại mạ kẽm, tráng kẽm, Sơn có chứa thành phần bột kẽm, giúp tạo sự bám dính vững chắc lên bề mặt kim loại loại tráng kẽm, mạ kẽm, ngoài ra sơn còn có tác dụng chống rỉ sét, giúp bảo vệ bề mặt kim loại tránh bị rỉ sét, ăn mòn.

Sơn lót chống rỉ KCC EP170 (QD) là dòng sơn lót chống rỉ cho bề mặt sắt thép, kim laoi5, sơn có tac dụng tạo sữ bám dính cho bề mặt giúp bảo vệ cho bề mặt kim loại không bị rỉ, an mòn,. Sơn còn làm lớp lot dừa tiê cho kim loia5, giúp tạo sư bám dính cho kim loại và lớp sơn phủ.

Sơn Epoxy KCC EH2351 là dòng sơn phủ epoxy cho kim lại, dòng sơn này sử dụng bảo vệ bề mặt kim loại khi sử  dụng torng nah2. Sơn có màng sơn cứng, bám dính tốt. Giúp bảo vệ và trang trí bề mặt kim loại, với màu sắc phong phú và đa dang.

Sơn Epoxy KCC ET5740 là dòng sơn phủ bảo vệ cho bề mặt kim loại khi sử dụng ngoài trời, sơn có màng sơn cứng, tạo sự bám dình, chống axit, chống tia cự tím cực tốt nhằm đảm bảo bề mặt kim loại khi sử dụng ngoài trời không bị phấn hóa. Sơn có màu sắc phong phú và đa dạng.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn Epoxy cho sắt thép với nhiều dòng sơn nổi tiếng: SƠN SEAMASTER, SƠN RAINBOW, SƠN JOTUN, SƠN CADIN,…

Mua sơn KCC ở đâu chất lượng – gía rẻ - uy tín ???

Công Ty Hợp Thành Phát là đại lý của hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường. Là đại lý sơn lớn, công ty chúng tôi luôn cung cấp giá cạnh tranh, uy tín, chất lượng nhất cho khác hàng. Cam kết chính hãng tư nhà máy, với giá cạnh tranh nhất. Uy tín chất lượng, cung cấp hàng trên toàn quốc, giao hàng tận nơi tại các quận trong TPHCM, hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho kháchhàng ở tỉnh.
Với độ gũ hận viên tư vấn và nhận viên kỹ thuật nhiệt tình, am hiểu tùng dòng sản phẩm, cam kết sẽ cung cấp cho khách những thong tin chi tiết hữu ích.


HỖ TRỢ GIAO HÀNG CHO KHÁCH HÀNG Ở TỈNH.
CAM KẾT CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN
Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/p: 196/1/19 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình
ĐT: 08 629 370 49 – 0918 681 626 Trúc Phương
Web: sieuthison.vn
CAM KẾT CHÍNH HÃNG GIÁ  RẺ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top