Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019
0 nhận xét

CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT SƠN PU & NC CHO GỖ CHẤT LƯỢNG


CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT SƠN PU & NC CHO GỖ CHẤT LƯỢNG

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn trên gỗ với những ưu nhược điểm riêng biệt khác nhau. Trong đó có hai loại sơn được nhiều người đưa ra so sánh và đặt lên bàn cân đó là sơn PU và NC. Vậy hai loại sơn này có gì đặc biệt? Loại nào tốt hơn, mang lại hiệu quả và lợi ích lớn hơn? Người tiêu dùng nên lựa chọn loại sơn nào? Hãy cùng đến với bài viết dưới đây của chúng tôi.

Chọn Mua Sơn polyurethane cho gỗ – Sơn PU Gỗ Có Khó Không?

Sơn polyurethane cho gỗ – Sơn PU Gỗ dễ dàng áp dụng thi công trên bề mặt gỗ bằng vải, cọ, gạt hoặc phun nên việc lựa chọn thi công và mua Sơn PU Gỗ là không khó. Sơn polyurethane cho gỗ cho mang sơn bảo vệ có độ bóng cao, tăng cường độ cứng cho gỗ và gần như bóng hoàn hảo khi hoàn thiện bề mặt. Sơn polyurethane cho gỗ – Sơn PU Gỗ cho phép bạn chọn bề mặt bóng hoặc bán bóng (bóng mờ) trong môi trường ngoài trời dưới ánh nắng. Tuy nhiên dạng bóng mờ chỉ ở mức tương đối khi hoàn thiện bề mặt, chính vì ưu điểm căng bề mặt và độ bóng hoàn hoàn này nên khi thi công Sơn polyurethane cho gỗ – Sơn PU Gỗ ta dễ dàng nhận ra những khiếm khuyết của bề mặt gỗ nếu không được xử lý kỹ lưỡng.



Sơn polyurethane cho gỗ – Sơn PU Gỗ luôn đòi hỏi một bề mặt gỗ phải được xử lý thất tốt trước khi thi công hoàn thiện phủ Sơn PU Gỗ. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn giữa hai loại Sơn PU Gỗ Trong Nhà (Nội Thất) hoặc Sơn PU Gỗ Ngoài Trời (Ngoại Thất). Bạn vẫn có thể dùng Sơn polyurethane dùng cho công trình gỗ ngoại thất với đồ gỗ nội thất nhằm tăng cường sự bảo vệ bề mặt hoàn hảo hơn.


Sơn Pu cho đồ gỗ bao gồm 3 thành phần chính là:

- Sơn lót: Có tác dụng che khuất những khuyết điểm và khiến bề mặt bằng phẳng hơn để lớp sơn đẹp hơn.

- Sơn màu: Loại sơn này thì tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng nhưng hầu hết các loại sơn PU cho gỗ thì dù ít dù nhiều thì đều có thành phần sơn màu trong đó.


- Sơn bóng: hay nhiều người gọi là sơn PU nhằm tạo ra độ bóng loáng cho mặt gỗ khi sơn.

Sự chênh lệch về sơn PU & NC cho gỗ thể hiện như thế nào?

Giá sơn PU và giá sơn NC cũng vì thế mà có sự chênh lệch nhau. Giá sơn PU có thể cao hơn so với sơn NC. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết ngành công nghiệp sơn gỗ lại đều sử dụng sơn PU, do các đặc tính vượt trội của nó so với sơn NC. Tính kinh tế không chỉ còn được tính bằng giá thành sản phẩm mà còn bởi giá trị mà nó đem lại và độ bền của màng sơn.



Sơn PU cao cấp sẽ đem đến cho bạn sản phảm sơn có chất lượng cao, tạo cho bề mặt gỗ có sự sang trọng, bền với thời gian và độ bền màu rất cao, dễ pha màu để tạo ra những gam màu đa dạng, bắt mắt, dễ áp dụng cơ giới hoá và các dây chuyền sơn vào quá trình sản xuất công nghiệp.

Địa chỉ đại lý Sơn đồ gỗ nội thất tại TPHCM

Là một trong những nhà phân phối sơn đồ gỗ cao cấp giá rẻ uy tín số 1 tại TPHCM, Siêu Thị Sơn Hợp Thành Phát hiện nay đang cung cấp đa dạng tất các dòng sản phẩm sơn đồ gỗ nội thất nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu của khách hàng. Mọi sản phẩm mà Siêu Thị Sơn cung cấp đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào khác trên thị trường hiện nay. Do đó các sản phẩm của chúng tôi đều có giá thành đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.



Nhà phân phối Sơn đồ gỗ nội thất giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Thấu hiểu sự quan trọng của sản phẩm sơn đối với các công trình, chính vì vậy Siêu Thị Sơn cam kết nói không với tất cả các sản phẩm nhái, hàng giả, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.



Ngoài ra với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, kinh nghiệm chuyên môn cao, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất. Bởi vậy khi quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm sơn trang trí đồ gỗ nội thất cao cấp, hãy đến với chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để cảm nhận chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top