Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019
0 nhận xét

Cách Pha Sơn Dầu Tốt Nhất

MUA SƠN DẦU CÁC LOẠI GIÁ RẺ
Liên hệ: 0918.681.633 Hoàng My 

Sơn dầu là loại sơn nước gốc dầu hoặc sơn dầu gốc nước, có thể là 1 thành phần hay hai thành phần. Thường có 2 loại sơn dầu: sơn dầu Epoxy và sơn dầu Alkyd.

Sơn dầu thường được dùng để sơn phủ lên các bề mặt gỗ và kim loại để trang trí và bảo vệ. Sơn dầu được ví như là lớp áo khoác bảo vệ bên ngoài cùng cho gỗ, kim loại và sắt.

sơn dau la gi
Bên cạnh đó, những vật dụng bằng sắt, thép hoặc kim loại không sử dụng loại sơn bảo vệ chống rỉ sét, bong tróc và trở nên xấu xí cũng có thể được làm mới, trở nên đẹp như ban đầu , thậm chí còn đẹp hơn lúc ban đầu khi sử dụng sơn dầu.

Hướng dẫn pha màu sơn dầu

Cách pha sơn dầu chính là việc tạo ra những màu sắc dùng để trang trí cho bề mặt gỗ, sắt thép và kim loại giúp chúng trở nên đẹp hơn và bền hơn theo thời gian. Có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, tùy theo mục đích cần sơn và sở thích của người dùng.

Tuy nhiên, việc pha sơn dầu cực kì quan trọng đòi hỏi sự kĩ càng thì mới đạt được chất lượng, sản phẩm được ưng ý cho nên không nên mua sơn dầu rồi tự pha để sử dụng. Bên cạnh đó trên thị trường có rất nhiều hãng sơn dầu, loại sơn dầu khác nhau khiến người tiêu dùng rất khó lựa chọn được dòng sản phẩm sơn dầu phù hợp với yêu cầu của mình.

Những Hãng Sơn Dầu Tốt Hiện Nay:

1. Sơn Dầu Cadin

Sơn dầu Cadin là một trong những dòng sơn dầu đang được ưu ái nhất hiện nay. Sơn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, đem lại màng sơn bóng và màu sắc tươi đẹp nhất so với những hãng sơn dầu khác.

2. Sơn Dầu Bạch Tuyết

Sơn dầu Bạch Tuyết là dòng sản phẩm sơn dầu gốc Alkyd, sơn được dùng để sơn trang trí cho các bề mặt vật liệu bằng kim loại và gỗ.Sơn dầu Bạch Tuyết được dùng phổ biến trong công trình xây dựng hiện nay.

3. Sơn Dầu Expo

Sơn dầu EXPO được cấu tạo bởi thành phần chính là hỗn hợp bột màu phân tán trong nhựa alkyd, các chất phụ gia và dung môi. Cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, mau khô, thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt gỗ và sắt.


HỢP THÀNH PHÁT chuyên cung cấp các hãng sơn dầu chính hãng giá rẻ cho các công trình lớn 
Đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu

Thông tin liên hệ
Trần Lê Hoàng My
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Skype: hoangmy@sieuthison.vn
Email: hoangmy@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top