Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018
0 nhận xét

SƠN DẦU GALANT CHO KHẢ NĂNG BẢO VỆ SẮT THÉP TỐT NHẤT

NHỮNG ĐIỀU CẦN TÌM HIỂU VỀ SƠN DẦU GALANT

Hiện nay nhu cầu sử dụng sơn dầu cho sắt thép công nghiệp và dân dụng là khá nhiều. Việc xuất hiện quá nhiều hãng sơn dầu khiến người tiêu dùng khá đau đầu khi muốn chọn cho mình dòng sản phẩm sơn chính hãng và giá tốt nhất. Và sơn dầu Galant là một cái tên sáng giá.

Lý do sơn dầu Galant được khá nhiều người sử dụng sơn lựa chọn

Nếu so về tuổi đời và chất lượng thì có thể sơn Galant không thể so với những dòng sơn dầu cao cấp của những hãng khác. Tuy nhiên, vì một số điểm sau khiến dòng sản phẩm này thân thiện với người sử dụng

Bề mặt bền, đẹp và ít phai màu

Đối với những khách hàng khi lựa chọn cho mình sản phẩm tốt thì bề mặt mỹ quan khi thi công là khá quan trọng. Tiếp đến là độ bền bề mặt. Với cấu tạo nhiều lớp màng Polymer xem kẽ nhau  giúp tạo nên bề mặt khá vững chắc, giúp làm giảm thiểu các va đập nhẹ trên bề mặt.

Độ phủ tốt

Một trong những điểm nổi bật khác khi thi công sơn dầu Galant là độ phủ của sơn đã được cải thiện đáng kể. Điều này giúp tiết kiệm khá nhiều khi thi công tại nhà và dùng cho bề mặt sắt thép tại các công trình lớn, các xưởng sản xuất công nghiệp.

Giá cả khá mềm

Đây là yếu tố ăn điểm lớn nhất của sản phẩm. Giá sơn dầu Galant trên thị trường hiện tại là tương đối (không quá cao, không quá thấp). Nếu khách hàng muốn lựa chọn một sản phẩm vừa đáp ứng được về mặt chất lượng và giá cả phải phù hợp túi tiền. Thì sơn dầu Galant là sự lựa chọn sáng suốt.

Nơi cung cấp dịch vụ tư vấn thi công sơn dầu Galant tốt nhất hiện nay

Hợp Thành Phát tính đến thời điểm hiện tại là đã hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn. Công ty cũng là đại lý cấp 1 khá uy tín khi người tiêu dùng muốn tìm mua sản phẩm sơn dầu Galant chính hãng và giá tương đối nhất. Ngoài Galant, một số cái tên khác cũng đang được cung cấp bởi công ty có thể kể đến Jotun, 4Oranges, Seamaster, Cadin,…

Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn

Email: minhtan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top