Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018
0 nhận xét

DÙNG SƠN CHỐNG RỈ TV CHO BỀ MẶT SẮT THÉP CÔNG NGHIỆP CÓ TỐT KHÔNG?

SƠN CHỐNG RỈ TV VÀ ATM KHÁC NHAU Ở ĐIỂM NÀO?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sơn chống rỉ và sơn dầu dành cho sắt thép. Và để đáp ứng một dòng sơn có chất lượng tốt và giá tương đối mềm, dòng sơn chống rỉ TV Galant ra đời.

Vì sao khách hàng lại ưa dùng dòng sản phẩm này

Đây là một trong 2 dòng sơn chống rỉ hiện tại khá bán chạy của Galant. Có 2 lý do khiến dòng sơn này được nhiều người dùng sơn ưa thích

Về chất lượng

Tuy tuổi đời sản phẩm không lâu đời như những hãng sơn dầu, sơn chống rỉ thế mạnh khác như Expo, Raibow, Bạch Tuyết,… Nhưng so ở mặt bằng chung các hãng sơn thì chất lượng của sơn chống rỉ TV Galant có chất lượng tương đối ổn. Điểm nổi bật trong đặc tính của sản phẩm có thể kể đến
*Khả năng chống rỉ tốt
Hàm lượng oxide kẽm trong sơn lên đến 50% làm khả năng chống rỉ khi sơn lên sắt thép được tăng lên đáng kể.
*Độ bám dính
Sơn chống rỉ TV có khả năng bám dính bề mặt sắt thép vượt trội, ngoài ra thành phần màng Polymer giúp màng sơn tăng khả năng liên kết với màng sơn dầu. Đây là một trong những tiêu chí cơ bản quyết định chất lượng của sơn. Việc đảm bảo màng sơn không bị bong tróc, nứt nẻ có thể làm cho khách hàng tin tưởng về chất lượng của sơn chống rỉ TV chính hãng.

Về giá cả

 Chính sách về giá cũng là một trong những điểm khiến khách hàng ưa dùng. Vì có thể nói sơn chống rỉ TV và ATM có giá tương đối mềm so với nhiều dòng sơn chống rỉ cao cấp khác. Tuy nhiên, chất lượng sơn vẫn được đảm bảo.

Nhà cung cấp sơn Galant chính hãng-giá rẻ-chất lượng uy tín nhất TP.HCM

Trong số các nhà phân phối sơn tại thành phố, Hợp Thành Phát là một trong những cái tên đáng tin cây nhất. Ngoài Galant, công ty còn phân nhiều dòng sơn của nhiều hãng nổi tiếng khác. Có thể kể đến Jotun, Expo, Kova,… Đến với công ty để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn

Email: minhtan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top