Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018
0 nhận xét

NHỮNG YẾU TỐ CẦN CÓ ĐỂ THI CÔNG SƠN CHỐNG RỈ LUCKY HIỆU QUẢ NHẤT

KHẢ NĂNG CHỐNG ĂN MÒN SẮT THÉP VƯỢT BẬC CỦA SƠN CHỐNG RỈ LUCKY


Hiện nay, trong xu thế nền công nghiệp trong nước khá phát triển. Nhu cầu sử dụng sơn cho sắt thép dân dụng và sắt thép công nghiệp khá lớn. Sơn dầu, sơn chống rỉ và sơn Epoxy là những dòng khá thông dụng cho sắt thép. Để đảm bảo cho quá trình sơn phủ hoàn thiện được đạt hiệu quả tối đa thì vai trò của sơn chóng rỉ là khá quan trọng. Trong số đó, sơn chống rỉ Lucky là sản phẩm có thể đáp ứng tất cả những tiêu chí đó.

Sơ lược về sản phẩm

Sơn chống rỉ Lucky là một trong những sản phẩm mới của hãng sơn Expo, thuộc tập đoàn sơn đa quốc gia 4Oranges. Có thể nói so với những hãng còn lại như Spec, Mykolor và Boss thì Expo khá mạnh về sơn dầu, sơn chống rỉ.
Từ những năm đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Expo đã tạo được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Với công nghệ sản xuất hơn hàng đầu Mỹ, mỗi sản phẩm đều có chất lượng khá tốt khi được tung ra thị trường. Vì thế chất lượng của sơn chống rỉ Lucky chính hãng cũng không ngoại lệ.

Tiêu chí của dóng sơn lót cho sắt thép chất lượng

Để đáp ứng yêu cầu ngoài những chức năng thông thường như khả năng phủ bề mặt thì vì những tính năng sau, sơn chống rỉ Lucky xứng đáng là sản phẩm được khuyên dùng.

Khả năng chống rỉ vượt trội

Sơn được cấu tạo với hàm lượng oxide kẽm khá cao (khoảng 50%), giúp khả năng chống oxy hóa sắt thép được cải thiện rõ rệt. Đây là yếu tố quan trọng hàng quyết định đến chất lượng sơn.

Độ bám dính

Khả năng bám dính của sơn chống rỉ Lucky là khá tốt. Nguyên nhân chính là do sự thay đổi cấu trúc của màng sơn, với thành phần phụ gia tăng khả năng liên kết. Việc này hỗ trợ rất tốt cho sơn khi bám lên bề mặt sắt thép và kể cả bề mặt gỗ.

Bề mặt sơn bền và ít phai màu

Địa chỉ cung cấp sơn Expo chất lượng nhất khu vực miền Nam

Tại khu vực miền Nam nói chung và thành phố nói riêng, Hợp Thành Phát hơn 10 năm có mặt trên thị trường sơn Việt đã tạo được sự uy tín cho khá nhiều khách hàng sử dụng sơn. Công ty chuyên phân phối sơn của hơn 32 hãng nổi tiếng khác nhau với giá tốt nhất. Ngoài ra, Cadin cũng là thương hiệu sản xuất độc quyền của công ty. Liên hệ sớm với công ty để nhận được sự tư vấn chọn sản phẩm chất lượng nhất.


Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn

Email: minhtan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top