Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017
0 nhận xét

TRUNG TÂM PHA MÀU SƠN EPOXY CADIN CHO SẮT THÉP, SÀN CÔNG NGHIỆP

Địa chỉ công ty nhận test màu sơn epoxy Cadin theo mẫu dành cho sắt thép, sàn công nghiệp

Liên hệ tư vấn 0918 68 16 28 Ms Nữ

Sơn epoxy Cadin giá rẻ cho sắt thép, sàn công nghiệp chất lượng nhất

Sơn epoxy ắt hẵn không xa lạ gì đối với chúng ta, với dòng sơn 2 thành phần chuyên dùng cho sắt thép trong nhà và sàn công nghiệp. Luôn là sự lựa chọn hoàn hảo được nhà thầu ưa chuộng, sơn epoxy luôn là dòng sơn đa năng cho mọi công trình.

Trong đó chúng ta không thể không nhắc đến dòng sơn epoxy Cadin – dòng sơn epoxy chất lượng cho mọi công trình.

Sơn epoxy Cadin là dòng sơn được đóng gói theo bộ 1kg, bộ 4kg, bộ 20kg theo quy định của nhà máy chia tỷ lệ. Với những quy cách này, giúp cho việc sử dụng của khách hàng vào từng yêu cầu của công trình dễ dàng hơn.

Sơn epoxy Cadin đa dạng màu sắc, đặc biệt chúng tôi nhận test mẫu sơn cho công trình của khách hàng theo yêu cầu giúp cho công trình của quý khách đạt được chất lượng tuyệt đối nhất!

Sơn epoxy Cadin được ứng dụng trên rất nhiều lĩnh vực như: sơn cho sắt thép kim loại trong nhà, sơn cho sàn bê tông, sàn công nghiệp, sơn kẻ vạch đường trong tầng hầm, bãi đậu xe, vạch kẻ line trong nhà xưởng, …. Bảo vệ công trình một cách tuyệt đối không bị bong tróc màng sơn, và rất bền màu.



Trung tâm pha màu sơn epoxy Cadin cho các công trình sắt thép, sàn bê tông…

Công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối dòng sơn 2 thành phần chất lượng Epoxy Cadin, với dòng sơn này, chúng tôi nhận thi công sơn, test mẫu sơn, tư vấn thi công… đem lại sự hoàn hảo nhất cho công trình của quý khách hàng.

Với màu sắc sơn đa dạng và hỗ trợ pha theo mẫu, sơn Epoxy Cadin luôn được nhiều nhà thầu ưu ái.

Chúng tôi là nơi cung cấp các dòng sơn Cadin chính hãng như; sơn chịu nhiệt cadin 200 đến 1000 độ, sơn kẻ vạch đường Cadin, sơn dầu hệ nước Cadin, sơn nước hệ dầu cadin, sơn 2k cadin, sơn chống nóng cadin, sơn phủ kẽm đa năng cadin, sơn dầu cadin, sơn chống rỉ cadin….



Có nên sử dụng sơn epoxy Cadin cho sắt thép ngoài trời hay không?

Sơn epoxy Cadin được khuyên dùng cho những bề mặt trong nhà để được phát huy tác dụng của sơn một cách tuyệt đối nhất! Đối với các bề mặt ngoài trời cần bảo vệ quý khách hàng nên sử dụng sơn PU Cadin, cũng là dòng sơn 2 thành phần giống epoxy Cadin, nhưng PU Cadin được thay thế dòng sơn epoxy Cadin cho các bề mặt ngoài trời.


Quý khách có nhu cầu mua sơn và cần tư vấn cho công trình, vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn


Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top