Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017
0 nhận xét

SỬ DỤNG SƠN CHỐNG RỈ BẠCH TUYẾT CHO SẮT THÉP TẠI NHÀ BẠN


DÒNG SƠN CHỐNG RỈ BẠCH TUYẾT CHUYÊN DÙNG CHO BỀ MẶT SẮT THÉP TRONG NHÀ

Sắt thép cần được sơn chống rỉ trước khi thi công sơn dầu

Sắt thép là vật dụng không mấy xa lạ với con người chúng ta, chúng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu từ các vật dụng thông thường đến các công trình xây dựng lớn nhỏ, trên đường bộ, dưới biển hay trên không đều có vật liệu bằng sắt thép.
Nhưng đặc tính của sắt thép thường hay bị oxi hóa bởi tác động của môi trường bên ngoài, hóa chất hay sự ăn mòn…làm cho bề mặt sắt thép nói riêng và bề mặt kim loại nói chung bị tàn phá và rỉ sét, hư hại. Vì thế, cần có 1 giải pháp đó là sử dụng sơn để bảo vệ bề mặt sắt thép không bị ăn mòn là loại sơn chống rỉ Bạch Tuyết.

Sơn chống rỉ là gì? Sử dụng sơn chống rỉ được cho những bề mặt nào?

Sơn chống rỉ là loại sơn dùng để lót trước khi sơn phủ bằng sơn dầu hay sơn epoxy. Sơn chống rỉ thường có gốc nhựa alkyd giúp chống lại sự ăn mòn bề mặt sắt thép, bảo vệ vật dùng khỏi những tác động của môi trường xung quanh. Sơn chống rỉ là cách tốt nhất bảo vệ kết cấu công trình được lâu dài.

Sơn chống rỉ thương hiệu Bạch Tuyết được ưu chuộng hiện nay

Sơn chống rỉ Bạch Tuyết là sản phẩm sơn chống rỉ gốc Alkyd dùng cho lớp lót đầu tiên trên bề mặt sắt thép, bên dưới các lớp sơn phủ khác. Màng sơn bám tốt, cứng, chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam, dễ dàng sử dụng cho mọi công trình nhà dân hay sử dụng cho các công trình lớn hơn như nhà xưởng,cầu,đường...
Trước khi công sơn chống rỉ Bạch Tuyết cần vệ sinh bề mặt thi công. Cụ thể:
+ Tẩy sạch tất cả rỉ sét và các màng sơn cũ bằng bàn chải sắt, đĩa cước thép, giấy nhám mịn.
+ Tẩy sạch dầu, mỡ bằng xăng hoặc dung môi thích hợp. Quét sạch bụi bẩn.
+ Bảo đảm bề mặt cần sơn phải khô và sạch trước khi sơn phủ.
+ Nếu thi công bằng chổi thì pha khoảng 5% với lượng sơn chống rỉ. Còn thi công bằng súng phun sơn ta có thể pha loãng hơn 1 chút khoảng 10% theo thể tích khuấy đều trước khi sử dụng.

Đại lý phân phối sơn chống rỉ Bạch tuyết chất lượng, chính hãng cho thị trường

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên phân phối sơn chống rỉ Bạch Tuyết và các dòng sơn dầu, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn sân tennis, sơn chống thấm, sơn tạo vân gai, sơn giả giả và phụ gia xây dựng của các thương hiệu cung cấp sơn hàng đầu khác hiện nay như Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…
Đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các dòng sơn và kỹ thuật thi công đúng quy trình. Giao hàng nhanh chóng, cung cấp hóa đơn VAT, chứng chỉ chất lượng khi khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với khách hàng đặt từ số lượng 5 thùng sơn trở lên trong khu vực nội thành phố và giao ra chành xe đối với khách hàng trên toàn quốc.
Quý khách có nhu cầu mua sơn chống rỉ Bạch Tuyết và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top