Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017
0 nhận xét

SỬ DỤNG SƠN EPOXY VINAGARD HIỆU QUẢ CHO NỀN NHÀ XƯỞNG


HƯỚNG DẪN THI CÔNG SÀN NHÀ XƯỞNG BẰNG SƠN EPOXY VINAGARD

Sơn epoxy là loại sơn gì? Có tác dụng như thế nào trong cuộc sống?

Sơn epoxy bao gồm hai thành phần là phần sơn và phần đóng rắn. Phần sơn là thành phần chính của sơn epoxy có tác dụng che lấp khuyết tật, chứa hạt màu tạo tính thẩm mỹ, độ bóng sáng cho nền sau thi công. Phần đóng rắn công dụng chính là làm đóng rắn khi trộn hai thành phần của sơn epoxy lại với nhau, phần đóng rắn giúp sơn epoxy có khả năng chống chịu các lực tác động từ bên ngoài (một yêu cầu bắt buộc đối với nền nhà xưởng). Sơn epoxy là phải trộn đều và đúng theo tỉ lệ của nhà sản xuất đây là yếu tố bắt buộc.
Sơn epoxy VinaGard là dòng sơn epoxy chuyên dụng để thi công trên sàn bê tông, là sản phẩm có độ bám dính, độ cứng cao, khả năng kháng hóa chất, xăng dầu, bền màu, dễ sử dụng. Thích hợp cho các công trình công nghiệp, dân dụng.

Thông số kỹ thuật sơn epoxy Vinagard

Thành phần: Nhựa Epoxy hệ nước và các thành phần phụ gia khác.     
–  Màu sắc : Theo bảng màu sơn Epoxy VINA GARD hoặc pha màu theo yêu cầu khách hàng
–  Độ phủ lý thuyết: 4-5 m²/Kg/2 Lớp
–  Thể tích chất rắn: 48 +/- 2%
–  Chiều dày màng sơn: 60 micron khô tương đương 125 micron ướt
–  Dung môi pha loãng: Dung môi VINA
–  Tỉ lệ pha loãng: 5 – 10 %(Khối lượng hai thành phần).

 
Hướng dẫn thi công sơn sàn epoxy một cách hiệu quả nhất

Bước 1: Xử lí bề mặt sàn trước khi thi công

Trước khi thi công cần đảm bảo bề mặt sàn được sửa chữa, trám trét các lỗ hổng, bề mặt ghô ghề. Sau đó, tiến hành vệ sinh bề mặt thi công, tránh để bám bụi bẩn, lớp sơn cũ và khô ráo hoàn toàn.

Bước 2. Thi công lớp sơn lót epoxy

Trình tự  là phải sơn lớp lót, sơn lót epoxy có độ thẩm thấu và bám dính tốt với bề mặt nên dùng như là lớp keo để gắn kết lớp  phủ với sàn bê tông.

Bước 3 Thi công lớp sơn epoxy phủ hoàn thiện

Sau khi lớp sơn lót đã khô thì tiến hành sơn phủ lớp nhất, thi công lớp sơn phủ thứ nhất, nếu là  thì lớp thứ nhất thường dày từ 0.5mm đến 1mm. Sau đó, xả nhám, vệ sinh lại lớp sơn phủ epoxy thứ nhất rồi tiến hành lớp epoxy thứ hai. Đối với hệ sơn epoxy thi công bằng con lăn ru lô, còn đối với lớp epoxy tự san phẳng thì dùng bàn kéo răng cưa và ru lô gai phá bọt khí để thi công và hoàn thiện.

Công ty sản xuất và phân phối sơn epoxy Vinagard tại Sài Gòn

Chúng tôi là Công ty CPĐT Hợp Thành Phát – là chuyên gia về sản xuất và cung cấp sơn chất lượng hiện nay. Với sự đa dạng các dòng sơn lót, sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn Pu, sơn giả đá, sơn men, sơn ngói, sơn chống thấm, chống cháy, chịu nhiệt…công ty luôn đáp ứng mọi yêu cầu sản phẩm của khách hàng.
Các thương hiệu hiện được phân phối tại công ty chúng tôi phải kể đến như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Quý khách có nhu cầu mua sơn epoxy Vinagard và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top