Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
0 nhận xét

Sơn dầu Galant chính hãng, đại lý sơn dầu galant lobster chính hãng.Lh 0918 681 620

23:32
sơn dầu galant giá rẻ, đại lý sơn dầu galant chính hãng, sơn dầu galant lobster giá rẻ, sơn dầu galant lobster cho sắt thép, đại lý sơn dầu galant cho sắt thép, bảng giá sơn dầu galant mới nhất, cập nhật bảng giá mới nhất sơn dầu galant.


SƠN DẦU CHÍNH HÃNG GALANT CHUYÊN DÙNG CHO BỀ MẶT SẮT THÉP.
SƠN DẦU LOBSTER GALANT CHẤT LƯỢNG CAO
SƠN DẦU GALANT CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

HỢP THÀNH PHÁT - TỔNG ĐẠI LÝ SƠN LỚN NHẤT MIỀN NAM.
SƠN DẦU GALANT LOBSTER CÓ TỐT KHÔNG?
MUA SƠN DẦU GALANT LOBSTER Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT????
----------------------
Sơn dầu chính hãng của Galant là dòng sơn chuyên dụng từ Thái Lan, đây là dòng sơn dầu cao cấp cho sắt thép, sơn dầu sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Sơn dầu Galant Lobster có thành phần từ nhựa alkydcao cấp và chất tạo màu sơn bền đẹp, có khả năng bám dính tốt nhất trên bề mặt sắt thép, kim loại, gỗ.



Sơn phù hợp với những loại vật dụng như: nhà xưởng, xe máy, máy móc, khung xưởng, cửa sắt, đồ gỗ, sơn có thể được sử dụng trong nhà và ngoài trời.
Để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu về màu sơn, sơn dầu galant có đầy đủ các màu để lựa chọn, hoặc nếu có mẫu theo kèm, chúng tôi có thể pha màu sơn theo yêu cầu mà quý khách mong muốn. Khi lựa chọn màu sơn, quý khách hàng lưu ý màu sơn dầu galant có màu sơn bình thường và màu sơn đặc biệt, vì màu bình thường và màu đặc biệt của sơn có giá bán và quy cách khác nhau.
+ sơn dầu galant lobster màu thường.
+ sơn dầu galant lobster màu đặc biệt như: Màu đặc biệt:   500,505, 512, 550, F222, Màu đặc biệt:   900,905, 912, 950, F222

Sơn dầu Galant được dùng để phủ lên bề mặt vật liệu, để bảo vệ và trang trí cho bề mặt vật liệu như sắt thép, kim loại, hoặc gỗ, làm cho bề mặt sơn bền màu và bám vật liệu tốt nhất. Ngoài ra, sơn còn có khả năng chống ăn mòn hóa học hiệu quả, hiệu quả tốt nhất hiện nay.



















Bảo quản: Để sơn ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với nhiệt trực tiếp, đậy kĩ khi không sử dụng hết.

Thi công:
+ Cần chuẩn bị bề mặt trước khi thi công: phải làm sạch bụi bẩn, hóa chất, làm phẳng bề mặt và phải làm ổn định bề mặt trước khi tiến hành thi công sơn. Nếu có lớp sơn cũ thì phải tiến hành cọ sạch lớp sơn cũ, những lớp sơn bong tróc phải cọ thật kĩ, sau đó tiến hành làm sạch bề mặt.
+ dụng cụ thi công: có thể dùng cọ, lăn hoặc súng phun trục tiếp lên bề mặt vật liệu, tốt nhất nên thi công 2-3 lớp sơn dầu galant lobster để đảm bảo độ mịn, độ dày của bề mặt.

Hãy tham khảo thông số kĩ thuật và hướng dẫn thi công của sơn dầu Galant lobster trên website: sieuthison.vn

CHÚNG TÔI CÓ ĐỘI THI CÔNG CHO TỪNG CÔNG TRÌNH, NẾU CÓ THẮC MẮC VỀ SƠN HOẶC GẶP VẤN ĐỀ TRONG THI CÔNG, HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP TỐT NHẤT VÀ NHANH NHẤT. NGOÀI RA, CHÚNG TÔI CÒN NHẬN THI CÔNG CÔNG TRÌNH.


Thông tin công ty:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, CỘNG HÒA, PƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH, TP HCM
MST: 0306591536
FAX: 08.6281 6852 - 08.6281 6851



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top