Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN EPOXY CHỐNG RỈ JOTUN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ!!!

20:56
SIEUTHISON HỢP THÀNH PHÁT
TỔNG ĐẠI LÝ SƠN EPOXY CHỐNG RỈ 2 THÀNH PHẦN JOTUN GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG.
SỰ ĐA DẠNG SẢN PHẨM LUÔN LÀ ƯU THẾ CỦA SIEUTHISON HỢP THÀNH PHÁT GIÚP QUÝ KHÁCH CÓ NHIỀU LỰA CHỌN PHÙ HỢP NHẤT VỚI KHẢ NĂNG TÀI CHÍNH CỦA CÔNG TRÌNH.
THÔNG TIN TƯ VẤN TẠI PHÒNG KINH DOANH:

SƠN EPOXY CHỐNG RỈ JOTUN 2 THÀNH PHẦN BAO GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?
EPOXY CHỐNG RỈ JOTUN PENGUARD PRIMER:
JOTUN Penguard Primer: là loại sơn chống rỉ hai thành phần gốc epoxy dùng làm lớp sơn chống rỉ trong hệ sơn chống ăn mòn cho kết cấu sắt thép và nhiều loại bề mặt khác. Ngoài ra, còn được sử dụng làm lớp sơn giảm ma sát cho mặt trong các đường ống dẫn ga.


EPOXY CHỐNG RỈ JOTUN JOTAMASTIC 80:
JOTUN Jotamastic 80 :là loại sơn hai thành phần gốc epoxy mastic có hàm lượng chất rắn cao, dùng làm sơn chống rỉ cho kết cấu sắt thép ngâm nước và cho cả không ngâm nước. Còn sử dụng cho cả sắt thép không thể áp dụng phương pháp thổi hạt.

EPOXY CHỐNG RỈ JOTUN PENGUARD HB:

JOTUN Penguard HB :được dùng làm lớp sơn chống rỉ và lớp trung gian để chống ăn mòn cho sắt thép và nhiều loại bề mặt khác. Có thể được sử dụng  cho các két nước sinh hoạt. Yêu cầu quy trình súc rửa đặc biệt tùy theo quy định của từng quốc gia. Sản phầm này được chứng nhận không loang cháy bề mặt.
HOTLINE CÁC NGÀY TRONG TUẦN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT:
SIEUTHISON HỢP THÀNH PHÁT VỚI SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG GIÁ THÀNH TỐT NHẤT SẼ ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top