Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015
0 nhận xét

Đại lý bán sơn dầu giá rẻ chất lượng uy tín nhất TPHCM- Sơn dầu chống rỉ giá rẻ nhất

02:08
Đại lý bán sơn dầu giá rẻ chất lượng uy tín nhất TPHCM===>>> Gọi 0918 681 625 gặp Mai Nam để có giá tốt nhất!!!!!



Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Nguyễn Mai Nam -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Mai Nam   Skype:   Ms. Mai Nam
Cellphone: 0918-681-625
Tel: 08-625-25-373

Sơn dầu là gì?- sơn dầu là lớp phủ trên bề mặt sắt thép và nhiều bề mặt khác như gỗ, bê tông giúp bảo vệ chúng khỏi tác động củ môi trường xung quanh.
Sơn dầu có tác dụng làm tăng tuổi thọ của các vật dụng , có tác dụng trang trí trên các vật dụng, Sơn dầu là lớp sơn phủ hoàn hảo cho các công trình kiến trúc sắt thép.

Sơn dầu sử dụng như thế nào?- sơn dầu thi công trên bề mặt sắt thép sau khi đã sơn 1 lớp sơn lót chống rỉ. Sơn chống rỉ giúp bề mặt sơn phủ ngoài mịn hơn và bám dính tốt hơn.

Nơi nào bán sơn dầu giá rẻ nhất tại TPHCM? Địa chỉ bán sơn dầu giá rẻ uy tín tại TPHCM? - Sơn dầu được bán ở rất nhiều của hàng nhưng để mua được sản phẩm sơn dầu chất lượng giá rẻ thì hãy đến với Hợp Thành Phát- Đại lý bán sơn dầu giá rẻ uy tín tại TPHCM- Công ty sơn số 1 Việt Nam đã đăng kí thành viên Bộ công thương.

Một số hãng sơn dầu thông dụng giá rẻ nhất , được các nhà thầu và chủ đầu tư tin tưởng sử dụng cho các công trình kiến trúc hiện đại:

-         Sơn dầu Cadin
-         Sơn dầu Expo
-         Sơn dầu Bạch Tuyết
-         Sơn dầu Tison
-         Sơn dầu Galant
-         Sơn dầu Seamaster
-         Sơn dầu Hải Âu
-         …….
Tất cả các sản phẩm sơn dầu kể trên đều có các chức năng giống nhau : Là lớp phủ ngoài trang trí tạo bề mặt thẩm mỹ cho người sử dụng , tạo một lớp phủ bề mặt chắc chắn giúp kéo dài tuổi thọ của các công trình, Giúp ngăn chặn các yếu tố xấu từ môi trường bên ngoài,…….

Tất cả các sản phẩm sơn của chúng tôi đảm bảo hàng chính hãng từ nhà máy.!!!! Luôn có đầy đủ giấy tờ chứng chỉ xuất xưởng của nhà máy( nếu khách hàng yêu cầu).

Gọi cho chúng tôi nếu Quý khách hàng có nhu cầu về sơn và thi công sơn.!!!! Hotline: Mai Nam 0918 681 625 để được tư vấn và có giá tốt nhất!!!!!!

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều hãng sơn khác theo yêu cầu của Quý khách hàng: MYKOLOR, SPEC, JOTUN, JOTON, VINA, NERO, KOVA, RAINBOW,….

Hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng quý khách!!!!!

====****====
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :Ms. Mai Nam  0918. 681. 625- 08. 625. 25. 373
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web : http://www.sieuthison.vn

Gọi điện trực tiếp để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất!

CAM KẾT GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG, NHANH CHÓNG
Luôn lấy chữ tín để kinh doanh




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top